Đội hình Việt Nam trong trận đấu đầu tiên của HLV Miura sẽ thế nào?

20:56 Thứ ba 01/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chuẩn bị cho trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Myanmar, NHM đang rất muốn xem đội hình của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura sẽ như thế nào?

Được biết, trong trận đấu ngày mai, sẽ có nhiều tân binh cũng như cựu binh được vị chiến lược gia người Nhật sử dụng. Trong khung gỗ, thủ thành Nguyên Mạnh sẽ được bắt chính, bởi 2 đàn anh là Thanh Bình và Tô Vĩnh Lợi đều không đạt được phong độ cao nhất.

HLV Miura và các học trò. Ảnh: Internet.

Hàng hậu vệ của tuyển Việt Nam cũng hứa hẹn có nhiều thay đổi, quan trọng nhất là việc Âu Văn Hoàn gần như sẽ chiếm suất bên cánh phải và Văn Biển là người sẽ chơi ở cánh còn lại. Ngoài ra, bộ đôi Ngọc Hải và Phước Tứ có thể được đá cặp với nhau, hai cầu thủ một cựu một tân được kỳ vọng sẽ bổ trợ ưu nhược điểm cho nhau.

Ở hàng tiền vệ, Vũ Phong sẽ đảm nhận nhiệm vụ bên cánh trái, hợp cùng Thành Lương và Văn Quyết ở cánh đối diện. Riêng vai trò tổ chức lối chơi là cầm trịch trận đấu nơi tiền vệ trung tâm sẽ khó thoát khỏi tay Tấn Tài.

Điều người ta quan trọng nhất lúc này là việc Việt Nam sẽ chơi với hàng tiền đạo như thế nào khi trong tay HLV Miura đang sở hữu 3 cái tên gồm Hải Anh, Anh Đức và Công Vinh. Dù tiền đạo ngôi sao của Việt Nam thua kém về phong độ cũng như sức trẻ, nhưng anh vẫn là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm cũng như từng tỏa sáng tại đội tuyển quốc gia.

Vì vậy, nhiều khả năng Công Vinh vẫn sẽ được trọng dụng trong vai trò tiền đạo lùi. Đồng thời, Hải Anh có thể sẽ được ra sân ngay từ đầu bởi HLV Miura đang rất muốn tìm một luồng gió mới cho hàng công.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục