Đội hình HAGL dưới thời HLV Kiatisak "khủng" đến mức nào?

10:14 Thứ ba 12/01/2021

TinTheThao.com.vnHAGL gần như đã hoàn tất lực lượng chuẩn bị cho V-League 2021 sau khi chiêu mộ 2 ngoại binh Kim Dong-su và Washington Brandao.

Thủ môn: Bửu Ngọc

Cuộc đua đến suất bắt chính trong khung gỗ HAGL gồm 3 cái tên Bửu Ngọc, Tuấn Linh và Văn Trường. Xét về kinh nghiệm thi đấu và sự thông hiểu HAGL thì Bửu Ngọc chính là cái tên sáng giá. Thủ thành người Đồng Tháp đã có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2020.

Đội hình HAGL dưới thời HLV Kiatisak

Bửu Ngọc thi đấu tốt tại V-League 2020.

Trong khi đó, tân binh Tuấn Linh dù cũng là một người gác đền gạo cội tại V-League nhưng có lẽ anh cần thời gian để thể hiện và chứng tỏ mình trong thành phần HAGL nhiều hơn.

Hậu vệ: Hồng Duy - Damir - Kim Dong-su - Văn Thanh

Hai hậu vệ biên Hồng Duy (trái) và Văn Thanh (phải) gần như là các vị trí bất khả xâm phạm ở đội chủ sân Pleiku. Cả 2 đều đang trong độ chín của sự nghiệp với 5 năm kinh nghiệm chinh chiến tại V-League cũng như góp mặt cùng các ĐTQG.

Cặp trung vệ của HAGL nhiều khả năng sẽ là Damir và tân binh Kim Dong-su. Trong bối cảnh hàng thủ đội bóng Phố Núi chưa mang lại sự an tâm có lẽ HLV Kiatisak Senamuang sẽ tính đến phương án sử dụng bộ đôi trung vệ ngoại để tạo nên bức tường thành vững chãi trước khung thành đội nhà.

Tiền vệ: Minh Vương - Xuân Trường - Tuấn Anh - Văn Toàn

Bốn cái tên trên đây đã rất đổi thân thuộc với những người yêu mến HAGL nói riêng và cả nước nói chung. Họ là những tiền vệ xuất sắc và tạo dựng được thương hiệu cho đội bóng của bầu Đức.

Đội hình HAGL dưới thời HLV Kiatisak

Tuấn Anh - Xuân Trường là bộ đôi tiền vệ trung tâm quen thuộc của HAGL.

Tuấn Anh vẫn là linh hồn trong lối chơi của đội. Trong khi Xuân Trường sẽ mang vai trò thu hồi và phân phối bóng cho các đồng đội phía trên. Còn Văn Toàn và Minh Vương lại đặc biệt lợi hại ở những pha tấn công biên đòi hỏi tốc độ và kỹ thuật cao.

Hộ công: Công Phượng

Lần trở lại HAGL này Công Phượng nhận được nhiều sự kỳ vọng. Anh sẽ là quân bài chiến lược trên sa bàn của "Zico Thái" với khả năng chơi bóng kỹ thuật, đầy tính đột biến và những cú dứt điểm trái phá. Anh thích hợp với vị trí lùi sau mũi nhọn cao nhất trên hàng công.

Đội hình HAGL dưới thời HLV Kiatisak

Công Phượng sẽ lại tỏa sáng trong màu áo HAGL?

Trung phong: Washington Brandao

Washington Brandao là cái tên thay thế cho Chevaughn Walsh trên hàng công HAGL. Vì chỉ vừa đặt chân đến Hàm Rồng nên khả năng của tiền đạo người Brazil vẫn là 1 ẩn số. Chúng ta cần thêm thời gian để xem Brandao trổ tài.

 

Đội hình HAGL dưới thời HLV Kiatisak

 Đội hình tối ưu HAGL mùa giải 2021

Đăng Huy | 09:44 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục