Đội hình 11 ngôi sao bị ĐT Anh bỏ rơi ở World Cup 2014

11:53 Thứ năm 15/05/2014

HLV Hodgson đặt niềm tin vào khá nhiều ngôi sao trẻ, trong khi đó những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Defoe, Carrick bị loại khỏi danh sách dự World Cup 2014 một cách đáng tiếc.

Thủ môn:

John Ruddy (Norwich)


Dù Norwich phải xuống hạng, nhưng John Ruddy vẫn được đánh giá là thủ môn chơi khá tốt ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14. Sở hữu chiều cao 1m93 cùng kinh nghiệm thi đấu ở xứ sở sương mù từ năm 2004, anh xứng đáng là một trong 23 tuyển thủ của ĐT Anh dự World Cup 2014. Tuy nhiên, HLV Hodgson chỉ đưa Ruddy vào danh sách dự phòng.

Hậu vệ

Kyle Walker (cánh phải, Tottenham)


Walker thi đấu khá tốt trong màu áo CLB chủ sân White Hart Lane bên cánh phải. Tuy nhiên, việc hậu vệ 23 tuổi này không được HLV Hodgson tin dùng khiến nhiều người hâm mộ Tam sư cảm thấy tiếc nuối cho đội nhà.

Steven Caulker (trung vệ, Cardiff)


Mới chỉ 22 tuổi, nhưng Caulker đã chứng tỏ được khả năng ở Ngoại hạng Anh mùa vừa qua. Không chỉ chơi tốt khi đảm nhận vai trò trung vệ, anh còn lên tham gia tấn công hiệu quả. Trong 38 lần ra sân, Caulker ghi 5 bàn thắng cho Cardiff.

John Stones (trung vệ, Everton)


Roy Hodgson đưa trung vệ 19 tuổi đang thuộc biên chế Everton vào danh sách dự phòng. Mùa giải 2013/14, vị thuyền trưởng của CLB chủ sân Goodison Park, Martinez khá nhiều lần sử dụng Stones trong đội hình chính. Tổng số trận ra sân của anh tại giải Ngoại hạng Anh là 21.

Ashley Cole (cánh trái, Chelsea)


Ashley Cole là hậu vệ trái hàng đầu tại xứ sở sương mù. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng anh vẫn được đánh giá rất cao nhờ kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến trong màu áo Chelsea và ĐT Anh.

Tiền vệ

Aaron Lennon (lệch phải, Tottenham)


Tiền vệ chạy cánh 27 tuổi hiện khoác áo Tottenham là một trong 10 cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất ở Premier League. Mùa giải vừa qua, anh ghi 1 bàn thắng và thực hiện 3 pha kiến tạo sau 27 trận ra sân tại giải Ngoại hạng Anh.

Gareth Barry (trung tâm, Everton)


Không có vị trí chính thức trong đội hình Man City, tiền vệ giàu kinh nghiệm 33 tuổi này quyết định đến Everton theo hợp đồng cho mượn. Tại sân Goodison Park, anh không làm HLV Martinez thất vọng khi đóng góp 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 32 trận ở Premier League.

Michael Carrick (trung tâm, M.U)


Carrick chính là cầu thủ thi đấu ổn định nhất ở hàng tiền vệ M.U mùa giải 2013/14. Khả năng kiểm soát trận đấu của anh được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, HLV Hodgson chỉ đưa anh vào danh sách dự phòng của ĐT Anh.

Wilfried Zaha (lệch trái, M.U)


Zaha (phải) gây chú ý khi chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ theo hợp đồng 10 triệu bảng. Tuy nhiên, anh không được sử dụng ở M.U dưới thời David Moyes. Phải chuyển đến khoác áo Cardiff theo hợp đồng cho mượn, Zaha ra sân 10 trận ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nỗ lực ghi điểm của anh không đủ thuyết phục HLV Hodgson.

Tiền đạo

Jermaine Defoe (FC Toronto)


Cựu tiền đạo Tottenham chỉ có tên trong danh sách dự phòng của ĐT Anh. Sau khi chuyển đến thi đấu cho CLB Toronto, anh gây ấn tượng với 4 bàn thắng trong 5 trận. Đáng tiếc là HLV Hodgson không còn đặt niềm tin khi Defoe bước sang tuổi 31.

Andy Carroll (West Ham)


Chuyển đến West Ham mùa hè 2013, Carroll quyết tâm thi đấu nhằm tìm lại cảm giác ghi bàn tốt nhất như khi còn khoác áo Newcastle. Tuy nhiên, nỗ lực trong suốt mùa giải qua chỉ giúp Carroll có một suất trong danh sách dự phòng của ĐT Anh.

Đội hình 11 ngôi sao bị ĐT Anh bỏ rơi ở World Cup 2014

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục