Độc: Kei Nishikori được tặng... bồn cầu bằng vàng

23:25 Thứ bảy 11/04/2015 | 1

(TinTheThao.com.vn) - Phần quà mà Kei Nishikori vừa mới nhận được có lẽ là 'độc nhất vô nhị' trong giới thể thao.

Nishikori với tài năng vang danh khắp châu Á hẳn từng nhận nhiều món quà độc từ các nhà tài trợ, nhưng có lẽ thứ mà anh được tặng mới đây mới là độc nhất vô nhị, không chỉ riêng với các sao quần vợt mà còn cả với giới thể thao.

Theo đó hãng sản xuất đồ vệ sinh Lixil Group Corp đã quyết định tặng Kei chiếc bồn cầu trong một buổi họp báo đặc biệt hôm qua ở Tokyo. Đáng nói hơn đó là chiếc bồn cầu được làm bằng vàng và có chức năng sưởi ấm rất thông minh. Kei đã được "chọn mặt gửi vàng" làm gương mặt quảng bá cho hãng.

Nishikori là sao quần vợt châu Á thành công nhất hiện nay. Ảnh: Internet

'Tôi chưa từng thấy bồn cầu nào bằng vàng cả. Hy vọng nó sẽ mang lại may mắn cho tôi", nhà á quân US Open nói.

Sự hợp tác của Lixil và Nishikori sẽ bắt đầu từ giải đất nện Barcelona Open Banc Sabadell - nơi logo của thương hiệu này xuất hiện trên áo đấu của anh. Dù giá trị cụ thể của bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng số tiền mà Kei nhận được chắc chắn sẽ rất "khủng" bởi anh là ngôi sao có ảnh hưởng đến quần vợt châu Á đương đại.

Theo Forbes, Nishikori đứng thứ 5 trong danh sách những ngôi sao banh nỉ kiếm tiền nhiều nhất năm ngoái sau Federer, Nadal, Djokovic, Murray. Anh đút túi cả thảy 11 triệu USD.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục