"Đó rõ ràng là bàn thắng của Bruno"

06:05 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Nigeria khẳng định bàn thắng mở tỷ số của Bồ Đào Nha phải được tính cho Bruno Fernandes.

 

Rạng sáng nay, Bồ Đào Nha đã điền tên mình vào vòng trong với chiến thắng 2-0 trước đối thủ cực kỳ khó chịu Uruguay. 

Đây là trận đấu mà Bruno Fernandes đã nhận được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" với một cú đúp bàn thắng. Thực tế, trong bàn thắng đầu tiên của Bồ Đào Nha, đã có những tranh cãi cho rằng Cristiano Ronaldo mới là người nên được điền tên lên bảng điện tử. 

 Khoảnh khắc tưởng chừng bàn thắng sẽ được tính cho Ronaldo.

Chia sẻ về vấn đề này, huyền thoại bóng đá Nigeria, Austin Okocha, người còn được biết đến với cái tên Jay-Jay Okocha cho biết: "Tôi thích màn ăn mừng mà mọi tiền đạo đều làm, hay cố gắng giành lấy bất cứ cơ hội nào để ghi bàn. Nhưng thật không may cho cậu ấy lúc này, máy quay ở khắp mọi nơi. Đó rõ ràng là bàn thắng của Bruno."

"Công lao của cậu ấy nằm ở pha chạy chỗ, tôi đánh giá đường kiến tạo. Pha kiến tạo tuyệt vời cho Ronaldo, nhưng thật không may cậu ấy không nhận được đường kiến tạo đó."

Ở cuối trận, Bruno kiếm về thêm một quả phạt đền cho Bồ Đào Nha và tự mình dứt điểm thành công.

Chiến thắng này giúp Bồ Đào Nha có mặt ở vòng 16 đội và gần như nắm chắc chiếc vé nhất bảng. Đó là một sự trả thù ngọt ngào bởi 4 năm trước tại World Cup 2018, Bồ Đào Nha đã bị đội bóng Nam Mỹ đánh bại 2-1 ở vòng 16 đội. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:07 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục