ĐKVĐ Li Na vào bán kết Sydney International

14:26 Thứ tư 11/01/2012

Tay vợt người Trung Quốc Li Na là người đầu tiên giành quyền vào chơi trận bán kết giải Sydney International sau khi đánh bại Lucie Safarova ở tứ kết.

Sau khi giành chiến thắng khá chóng vánh ở sét đầu tiên với tỉ số 6-2, Li Na đã bất ngờ gặp rất nhiều khó khăn trong sét thứ 2. Tay vợt hiện xếp thứ 5 thế giới đã bị đối thủ người Czech kéo vào loạt tie-break. Song cuối cùng thì cô cũng vượt qua thử thách này với chiến thắng 7-3. Chung cuộc, Li Na đi tiếp với thắng lợi 2-0 (6-2, 7-6).

Li Na hiện là ĐKVĐ Sydney International - Ảnh Getty

Ở bán kết, Li sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa số 2 thế giới Petra Kvitova và đối thủ người Slovakia Daniel Hatuchova. Ở hai cặp tứ kết còn lại, hạt giống số 3 Victoria Azazenka sẽ đối đầu với tay vợt người Pháp Mario Bartoli, trong khi số 1 thế giới Caroline Wozniacki sẽ gặp hạt giống số 7 người Ba Lan Agnieszka Radwanska.

Sydney International là giải đấu mang tính chuẩn bị cho Grand Slam đầu tiên của năm, Australia mở rộng. Li Na chính là nhà đương kim vô địch của giải này. Cô gái người Pháp hi vọng sẽ tiếp tục có được bước khởi đầu thuận lợi để lặp lại, thậm chí làm tốt hơn, thành tích của năm ngoái. Trong năm 2011, ngoài chiến thắng ở Sydney, Li còn vô địch Pháp mở rộng và vào tới Chung kết Australia mở rộng.

K.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục