Djokovic, Wawrinka miệt mài tập luyện nuôi mộng lớn

16:29 Thứ hai 11/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với việc bị loại sớm tại Rogers Cup, Novak Djokovic và Stan Wawrinka đã có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho Cincinnati Masters.

Tại Rogers Cup vừa qua, cả Djokovic và Wawrinka đều thi đấu không thành công. Trong khi Djokovic thảm bại 2-6, 2-6 dưới tay Jo-Wilfried Tsonga tại vòng 3, thì kịch bản tương tự cũng xảy ra với Wawrinka khi anh để thua Kevin Anderson 6-7, 5-7.

Tuy nhiên, việc bị loại quá sớm ở giải đấu diễn ra tại Toronto đã giúp Nole - Wawrinka có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho Cincinnati - giải đấu được chính thức khởi tranh hôm nay 11/8 tại Ohio, Mỹ.

Djokovic - Wawrinka không tham dự nội dung đôi tại Cincinnati.

Theo ATP, bộ đôi này đã bắt đầu tập luyện cùng nhau được vài ngày với tâm lý vô cùng thoải mái. Đến với Cincinnati, Djokovic được xếp làm hạt giống số 1, nằm chung nhánh với David Ferrer. Trong khi Wawrinka nằm ở nhánh 2, nhánh đấu có sự hiện diện của "tiểu Federer" Grigor Dimitrov. Nếu không có bất ngờ, cả 2 sẽ đụng nhau tại bán kết.

Sau khi sớm dừng cuộc chơi ở nội dung đôi tại vòng 2 Rogers Cup, Nole cũng xác nhận sẽ không đứng cặp tham dự nội dung đôi với Wawrinka tại Cincinnati. Thay vào đó anh sẽ chú tâm để đạt kết quả cao nhất ở nội dung đôi.

Còn nhớ ở Cincinnati năm ngoái, Djokovic chỉ đi tới tứ kết sau khi để thua John Isner 6-7, 6-3, 5-7. Với phong độ khá cao ở thời điểm hiện tại, tay vợt người Serbia được kỳ vọng sẽ lần đầu vô địch sau 4 lần về nhì vào các năm 2008-2009, 2011-2012.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục