Djokovic vượt khó khuất phục Dolgopolov ở bán kết

00:14 Chủ nhật 23/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic tiếp tục giành thêm một chiến thắng trên hành trình chinh phục danh hiệu Cincinnati Masters đầu tiên trong sự nghiệp.

Thua Djokovic cả bốn lần gặp trong quá khứ, phong độ lại khá bất ổn trong vòng một năm qua, song trong một ngày chơi xuất thần Dolgopolov đã gây rất nhiều khó khăn cho đương kim số một thế giới người Serbia.

Ngay trong ván một Dolgopolov đã tạt một gáo "nước lạnh" vào Djokovic bằng hai break ấn tượng. Khả năng di chuyển, chọn góc đánh phù hợp sớm giúp tay vợt người Ukarine có được khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 6-4.

Djokovic trải qua những giây phút so tài căng thẳng với Dolgopolov. Ảnh: Internet.

Trong ván hai, Dolgopolov tiếp tục chơi ổn định để kéo Djokovic vào loạt tie-break. Trong loạt "đấu súng" tay vợt này có lúc dẫn trước đến 3-0 và tưởng như thắng lợi đã ở trong tầm tay. Tuy nhiên cũng như cuộc đối đầu trước đó với David Goffin, Nole lúc này trở lại mạnh mẽ và thắng nghẹt thở 7-5.

Cục diện thay đổi chóng mặt ở ván ba khi Djokovic có break sớm. Thêm vào đó việc bất ngờ chấn thương khiến Dolgopolov sa sút trông thấy. Thắng dễ 6-2, Djokovic chính thức ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng tại giải.

Djokovic sẽ chờ người thắng trong cặp bán kết hai giữa Roger Federer và Andy Murray.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục