Djokovic thừa nhận bó tay trước những quả giao bóng của Isner

09:17 Thứ bảy 17/08/2013

Novak Djokovic thừa nhận anh hoàn toàn không tìm được cách để khắc chế những quả giao bóng của John Isner.

John Isner. Ảnh: Internet.

Trong thời gian gần đây, lối chơi dựa hoàn toàn vào khả năng giao bóng đã không còn được nhiều tay vợt sử dụng như trước đây 10 năm. Hiện số tay vợt thành công với lối chơi này thậm chí còn ít hơn, và Isner chính là một trong những "hàng hiếm" đó.

Tại trận tứ kết Cincinati vào rạng sáng nay, tay vợt người Mỹ đã một lần nữa làm sống dậy lối chơi này trong lòng người hâm mộ thế giới, khi cùng với những quả giao bóng ăn điểm sở trường của mình, anh đã có được trận thắng thuyết phục 7-6 (5), 3-6 và 5-7 trước số một thế giới, Novak Djokovic.

Phát biểu sau trận đấu, dù vẫn còn đang tiếc vì bỏ lỡ cơ hội trở thành tay vợt đầu tiên giành đủ cả 9 danh hiệu ATP Master 1000, nhưng Nole vẫn thừa nhận những quả giao bóng của Gã Khổng Lồ Isner là quá đáng sợ:

"Tôi đã không thể chuyển hóa các cơ hội mà mình có được. Tôi đã mắc không ít sai lầm. Tuy nhiên, trong điều kiện thi đấu như thế này, quá nhanh, những quả giao bóng của anh ấy đã không cho tôi hội nào để vùng lên. Ý tôi là bạn có thể thấy anh ấy hoàn toàn không cho tôi một cơ hội nào để trả giao bóng, đặc biệt là trong set 3."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục