Djokovic thắng nhẹ, hẹn gặp Nadal tại bán kết Rogers Cup

08:56 Thứ bảy 10/08/2013

Novak Djokovic đã không phải mất quá nhiều sức để điền tên mình vào bán kết Rogers Cup năm nay.

Novak Djokovic. Ảnh: Ap.

Trong trận tứ kết vừa qua, đối thủ của Nole chính là số 9 thế giới hiện nay, Richard Gasquet, đồng thời cũng chính là bại tướng anh tại trận chung kết giải đấu này diễn ra vào năm ngoái.

Và trong lần tái ngộ lần này, một kịch bản cũ đã được lập lại, khi thế trận trên sân sớm đã hoàn toàn thuộc về Djokovic. Theo thống kế, thì số một thế giới, đồng thời cũng là đương kim vô địch 2 năm liên tiếp, chỉ mất khoảng 52 phút để khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 6-1 và 6-2.

Phát biểu sau trận đấu, Djokovic đã cho biết: "Ngay từ đầu tôi đã cố gắng kiểm soát các tình huống đôi công kéo dài, và tôi nghĩ mình đã làm rất tốt việc này. Đương nhiên bên cạnh đó tôi cũng đã giao bóng tốt trong ngày hôm nay. Tỷ lệ giao bóng lần 1 của tôi luôn rất cao, tôi đã có được không ít điểm ace,... và điều đó đã giúp tôi cảm thấy thêm phần tự tin."

Tại bán kết, Djokovic sẽ đối đầu với một đối thủ nặng ký nhất của anh tại giải đấu lần này, Rafael Nadal, khi tay vợt người Tây Ban Nha cũng đã có được chiến thắng 6-2 và 6-4 tương đối nhẹ nhàng Marinko Matosevic.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục