Djokovic thận trọng, dè chừng Raonic trước chung kết Indian Wells

15:06 Chủ nhật 20/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số một thế giới đánh giá rất cao phong độ hiện nay của Milos Raonic.

Hai giờ đồng hồ là khoảng thời gian mà Novak Djokovic cần để đánh bại Rafael Nadal. Ở cuộc đối đầu được dự báo theo thế trận một chiều, Djokovic gặp nhiều khó khăn, mất break trước trong ván một và chỉ có thể vượt lên ở loạt tie-break.

Djokovic lần thứ sáu chạm trán Raonic. Ảnh: Internet.

Chiến thắng 7-6(5), 6-2 trước Nadal sau cuộc đấu gay cấn, Djokovic dường như đang tỏ ra rất thận trọng trước trận chung kết. Có lẽ cũng vì vậy mà anh dành sự tôn trọng rất lớn cho Milos Raonic, người vượt qua David Goffin với tỷ số 2-1, ở trận bán kết còn lại.

"Raonic giao bóng rất lợi hại và dường như cậu ấy đang chơi thứ quần vợt tốt nhất của mình. Mùa này có thể thấy Raonic tiến bộ rõ rệt, đặc biệt là ở giao bóng hai," Djokovic nói.

Djokovic gặp Raonic 5 lần, chưa bao giờ nếm mùi thất bại trong số đó. Với một con số thống kê ấn tượng như vậy, Djokovic tiếp tục được đánh giá cao hơn ở lần gặp thứ sáu.

"Raonic không chơi quá nhiều những trận chung kết thuộc hệ thống Masters 1000 nhưng tinh thần cậu ấy vẫn rất tốt. Tôi cùng ban huấn luyện đã nghiên cứu kỹ chiến thuật và quan sát lối chơi của Raonic. Tôi sẽ vận dụng những gì mình có được để đạt kết quả tốt nhất," Nole cho biết thêm.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt từng hai lần vô địch Serena Williams sẽ đối đầu Victoria Azarenka.

Nam Anh | 15:00 20/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục