Djokovic sẽ là tay vợt vĩ đại nhất, nếu...

14:51 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nếu vượt qua được Andy Murray ở chung kết Autsralian Open thì Novak Djokovic sẽ có nhiều thứ hơn ngoài một danh hiệu.

Djokovic vừa trải qua trận đấu đầy nhọc nhằn trước Stan Wawrinka. Ảnh: Internet

Hôm qua tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã có chiến thắng ngọt ngào sau khi đánh bại Stan Wawrinka tại trận bán kết Australian Open với tỉ số nghẹt thở 3-2 (7-6 (1), 3-6, 6-4, 4-6, 6-0).

Chiến thắng này cũng là màn phục thù không thể ngọt ngào hơn của Nole bởi anh từng bị chính Wawrinka đánh bại tại tứ kết hồi mùa giải năm ngoái. 

Đối thủ tại chung kết của Djokovic chính là Andy Murray - tay vợt đang trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn đầu năm nay. Tuy nhiên Murray cũng là người mà Nole từng nhiều lần đánh bại tại Grand Slam và với phong độ cao như hiện nay tay vợt Serbia vẫn được đánh giá nhỉnh hơn người đồng nghiệp.

Nếu hạ Murray ở chung kết Djoker sẽ trở thành tay vợt nhiều lần vô địch Australian Open nhất lịch sử. Djokovic hiện đang có 4 lần vô địch vào các năm 2008, 2011-13 và sánh ngang với Federer. 

"Chúng tôi đã biết nhau từ rất lâu và thật hạnh phúc khi có dịp gặp nhau tại một giải Grand Slam. Chúng tôi cũng đã gặp nhau rất nhiều lần và hy vọng lần này sẽ lại là một trận đấu kịch tính", Nole nói.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục