Djokovic "hú hồn" vào tứ kết Australian Open 2016

14:07 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic suýt chút nữa đã phải nhận cú sốc trước Gilles Simon.

Với tỷ số đối đầu cực tốt trước Simon trong quá khứ, nhiều người nghĩ Djokovic sẽ thắng dễ Simon ở vòng bốn. Tay vợt Serbia có phong độ cực cao, trước đó từng lên ngôi Qatar Open bằng chiến thắng dễ dàng trước Rafael Nadal.

Ở ván một Simon không ngần ngại chơi ăn miếng trả miếng với Djokovic. Đó cũng là lý do mà Simon đòi lại break ngay sau khi mất break ở game bốn. Tuy nhiên ở thời điểm bản lề Nole vẫn là tay vợt chính xác hơn với chiến thắng 6-3.

Djokovic vượt khó vào tứ kết. Ảnh: Internet.

Thế trận giằng co tiếp tục diễn ra trong ván hai và không tay vợt nào giành break trong 12 game đầu. Đến loạt tie-break, Simon là người chơi bùng nổ với thắng lợi đậm đà 7-1.

Bước sang ván ba, Nole giành break từ game hai. Tuy nhiên sự bất ổn một lần nữa khiến anh để đối thủ đòi lại break ở game năm. Đáng tiếc là ở thời điểm cuối Simon một lần nữa hụt hơi giúp Djokovic thắng 6-4.

Trong ván bốn, thế trận diễn ra rất quyết liệt và Simon hạn chế tối đa những sai lầm có thể. Tận dụng break duy nhất giành được trong game chín, Simon thắng 6-4 và đưa cuộc so tài về ván năm.

Bản lĩnh của tay vợt số một thế giới được Djokovic thể hiện rõ nét trong ván cuối. Nole vượt khó thành công để thắng 6-3.

Djokovic sẽ gặp Kei Nishikori ở tứ kết.

Nam Anh | 14:00 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục