Djokovic đòi nợ các tay đua F1

11:12 Thứ năm 21/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã có mặt trong thành phần đội tuyển các ngôi sao thế giới đánh bại đội đua xe F1 với tỷ số 3-1 trong trận đấu từ thiện diễn ra trên sân Stade Louis II của AS Monaco vào tối thứ ba qua (giờ địa phương).

Novak Djokovic thi đấu trên sân. Ảnh: Internet.

Đây là trận đấu từ thiện do hoàng tử Albert II của công quốc Monaco sáng lập. Toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu, cũng như phần ủng hộ của các "Mạnh Thường Quân" sẽ được gửi đến Quỹ "Star Team For The Children" để làm từ thiện. Năm ngoái, Novak Djokovic cũng tham dự sự kiện ý nghĩa này và xỏ giày ra sân hẳn hoi.

Mùa trước, đội của tay vợt người Serbia gục ngã với tỷ số 2-3. Nhưng nay, họ đã đòi nợ thành công cả vốn lẫn lãi. Được biết, thành phần đội bóng của Djkovic có nhiều cựu danh thủ như David Ginola, Sonny Anderson và cả tiền đạo còn đang chơi cho AS Monaco hiện nay là Dimitar Derbatov.

Ở phần sân bên kia, tay đua làng F1 Felipe Massa đeo băng thủ quân của đội tuyển với thành phần có nhiều ngôi sao đang thi đấu tại giải Công thức 1 mùa 2015 gồm Fernando Alonso, Danil Kvyat, Daniel Ricciardo, Pastor Maldonado,... Dù vậy, đội các ngôi sao bóng đá cho thấy sức mạnh vượt trội khi dẫn 3-0 trước đối thủ.

Trong sự kiện, một số nhân vật nổi tiếng như Hoàng tử Albert II và nữ diễn viên kiêm doanh nhân Paris Hilton cũng góp mặt. Do có Novak Djokovic cùng nhiều ngôi sao của làng F1 tranh tài bóng đá, trận đấu này thu hút được đông đảo khán giả tới sân. Họ cũng được thưởng thức ngày thi đấu mãn nhãn với nhiều pha bóng đẹp.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục