Djokovic bật mí về hai Jelena quan trọng nhất sự nghiệp

00:36 Thứ năm 14/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đương kim số một thế giới Novak Djokovic khẳng định anh sẽ không thể thành công như hiện tại nếu thiếu hình bóng của cố HLV Jelena Gencic và cô vợ Jelena Djokovic.

Djokovic mở màn năm ấn tượng bằng danh hiệu Qatar Open. Ảnh: Internet.

Gencic được biết đến trong vai trò HLV lâu năm của Djokovic. HLV này qua đời cách đây hai năm vì căn bệnh ung thư vú. "Tôi không thể nào đạt đến giới hạn của bản thân nếu bên cạnh tôi thiếu một người phụ nữ." Djokovic nói.

Djokovic cũng cho hay cô vợ Jelena là người có tác động lớn về tâm lý cũng như thái độ thi đấu của anh. Sau khi cưới người đẹp đồng hương và chào đón con trai đầu lòng Stefan, Djokovic chơi càng ngày càng hay. Trong năm 2015 anh đã đoạt đến 11 danh hiệu, 3 danh hiệu trong số đó đến từ các giải Grand Slam.

"Trong cuộc đời mình bạn luôn cần ai đó lắng nghe. Họ giúp bạn tiến lên phía trước, phát triển tính cách và sức mạnh. Đó là những gì mà hai người phụ nữ Jelena đã làm trong cuộc đời tôi. Họ có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của tôi." Nole cho biết thêm.

Djokovic được giới chuyên môn đánh giá là ứng cử viên số một cho danh hiệu vô địch Australian Open sắp tới. Tay vợt Serbia vừa mới mở màn năm đầy ấn tượng sau khi thắng dễ Rafael Nadal 6-1, 6-2 để vô địch Qatar Open.

Đ.N | 00:20 14/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục