Djokovic - Stakhovsky: Đẳng cấp vượt trội

01:00 Thứ năm 08/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước tay vợt số 1 thế giới, Sergiy Stakhovsky đã không làm được điều tương tự như cách anh từng đánh bại Federer ở Wimbledon 2013.

Djokovic tiếp nối màn trình diễn thuyết phục ở Qatar. Ảnh: Internet

Gần hai năm trước Stakhovsky với tư cách là tay vợt xếp ngoài top 100 thế giới đã xuất sắc biến Roger Federer trở thành nhà cựu vô địch tại Wimbledon. Sau cơn địa chấn ở mặt sân cỏ All England Club năm đó đến nay tay vợt Ukraine không để lại bất kỳ ấn tượng nào khác tại những sân chơi lớn.

Tất nhiên với sự thua thiệt cả về đẳng cấp lẫn thứ hạng, Stakhovsky không thể tái lập thành tích từng làm được trước Federer trong trận đấu đêm 6/1 với Novak Djokovic. Ngay từ game đầu tiên tay vợt Ukraine đã gặp sự cố té ngã khi cố cứu đường bóng từ Djokovic.

Trong khi đó Nole càng chơi càng cho thấy sự vượt trội về kỹ chiến thuật lẫn tâm lý. Đương kim số 1 thế giới sau thắng lợi 6-2 ở ván đầu chơi trên cơ hoàn toàn trong ván hai, giành đến 3 break qua đó thắng ấn tượng 6-1.

Như vậy sau 2 vòng đấu Djokovic mới chỉ để thua đúng 6 game. Đúng như dự đoán, anh sẽ chạm trán với Ivo Karlovic tại tứ kết khi tay vợt cao kều này hạ đối thủ vô danh Basilashvili với tỉ số 7-6, 6-3.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục