Dính líu đến tiêu cực, Ninh Bình vẫn không từ bỏ AFC Cup

11:00 Thứ bảy 12/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngày hôm nay (12/4), sẽ có cuộc họp tại trụ sở LĐBĐ châu Á để báo cáo vụ việc Ninh Bình bán độ, sau đó sẽ quyết định CLB này còn được thi đấu tại AFC Cup hay không.

Ninh Bình trong ngày hôm nay sẽ báo cáo với VFF về việc có tiếp tục thi đấu tại AFC Cup nữa hay không. Với HLV Nguyễn Văn Sỹ, ông tin rằng những cầu thủ còn lại của mình hoàn toàn có thể chơi tốt tại giải đấu này. Hiện tại Ninh Bình đang dẫn đầu bảng và đã có vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp.

Báo chí nước ngoài rất sốc trước scandal của V.Ninh Bình. Ảnh; Internet.

Tuy nhiên, lãnh đạo Ninh Bình đang rất buồn và thất vọng khi những cầu thủ mình trả lương lại bán độ. Tại V-League, Ninh Bình đã được hoãn 1 trận đấu để điều tra tiêu cực, còn tại AFC Cup CLB này rất khó được hoãn.

Ngoài ra, có thông tin rằng, cơ quan công an sẽ mở lại điều tra nhiều trận đấu khác của Ninh Bình trong mùa giải năm nay vì có khá nhiều trận đấu có biểu hiện liên quan đến tiêu cực.

Trongn ngày hôm nay, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn sẽ bay sang Malaysia để báo cáo lên chủ tịch AFC về vụ việc này. Về vấn đề có loại Ninh Bình khỏi AFC Cup hay không, AFC cho biết sẽ đợi thông báo từ VFF và cơ quan điều tra ở Việt Nam trước khi quyết định những bước đi tiếp theo. Trong khi đó, VFF lại hy vọng AFC sẽ hiểu và ủng hộ quyết tâm chống tiêu cực của Ninh Bình và sẽ tạo cơ hội cho đội bóng này tiếp tục chơi tại AFC Cup.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục