Dimitrov "tầm sư" thầy cũ của Murray

13:59 Thứ hai 03/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Grigor Dimitrov nhiều khả năng sẽ hợp tác với huyền thoại Ivan Lendl, thầy cũ của Andy Murray trong phần còn lại của mùa giải 2015.

Dimitrov rất có thể sẽ chiêu mộ Lendl. Ảnh: Internet.

Sau khi thua sớm ở Wimbledon, Dimitrov quyết định chia tay HLV Roger Rasheed. Sau đó chấm dứt luôn mối quan hệ tình cảm gần ba năm mặn nồng với "bồ già" Maria Sharapova.

Sau 3/4 mùa giải cực kỳ bết bát, Dimitrov dường như rất muốn vực dậy lại hình ảnh của một "tiểu Federer" mạnh mẽ, dứt khoát trên sân. Tay vợt Bulgaria mới đây bị phát hiện tập luyện cùng huyền thoại quần vợt Ivan Lendl ở Florida.

Nhiều nguồn tin đồn đoán rất có thể Lendl sẽ là thầy tiếp theo của Dimitrov. Lựa chọn Lendl làm HLV cũng được xem là quyết định khôn ngoan của Dimitrov bởi ông thầy "mát tay" này trước đó từng giúp Murray vô địch Wimbledon, US Open và giành HCV Olympic Luân Đôn 2012.

Dimitrov hiện đang đứng hạng 16 thế giới, giành 22 trận thắng - 13 thua kể từ đầu năm. Cho đến thời điểm này "tiểu Federer" vẫn chỉ có 4 danh hiệu gồm Stockholm 2013 và ba danh hiệu khác trong mùa giải 2014.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục