Dimitrov nói gì sau nghi án "cắm sừng" Sharapova?

12:33 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mối tình đẹp giữa Grigor Dimitrov và Maria Sharapova đã tan vỡ khi mới đây người trong cuộc đã chính thức lên tiếng xác nhận.

"Chúng tôi đã chấm hết. Chúng tôi đã từng trải nghiệm cùng nhau những khoảnh khắc rất tuyệt vời. Chúc Masha đạt nhiều thành công trong cả cuộc sống cá nhân lẫn sự nghiệp banh nỉ." Dimitrov nói.

Thông tin Dimitrov và Sharapova "đoạn tuyệt" râm ran từ hồi cuối tuần trước. Sau đó giới mộ điệu tiếp tục có dịp "bán tín bán nghi" khi nhà báo Darren Rovell của kênh ESPN tiết lộ trên trang cá nhân về sự rạn nứt giữa hai tay vợt. 

Dimitrov và Sharapova không còn là một đôi. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên với việc Dimitrov lên tiếng xác nhận, chuyện tình của "đôi đũa lệch" này dường như đã đi đến hồi kết thật sự. Nhiều tờ báo Anh cho rằng Dimitrov "đá" Sharapova để chạy theo cô siêu mẫu đồng hương lớn hơn bốn tuổi Nikoleta Lozanova. Sharapova còn được cho là đã trả lại Dimitrov chiếc Porsche là kỷ vật thời hai người còn mặn nồng.

"Việc cần làm bây giờ của tôi là tập trung thi đấu và chắc chắn thành quả sẽ tới. Đây là mùa hè của sự khởi đầu mới." Dimitrov nói thêm.

Phía Sharapova vẫn chưa có bất kỳ phát biểu nào về chuyện tình tan vỡ với chàng "phi công trẻ" Bulgaria.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục