"Điều hòa nhiệt độ trong sân đã ảnh hưởng đến các cầu thủ"

10:22 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jay-Jay Okocha đã cho rằng máy điều hòa nhiệt độ tại sân vận động Al Bayt, Al Khor, có thể đã ảnh hưởng đến các cầu thủ Qatar trong trận thua Ecuador.

 

Cựu tuyển thủ Nigeria cũng ca ngợi Ecuador sau khi đội bóng Nam Mỹ đánh bại nước chủ nhà trong trận khai mạc World Cup 2022. Okocha nói rằng Ecuador đã làm tốt công việc chuyên môn tại sân vận động Al Bayt, Al Khor vào đêm Chủ nhật.

Cựu ngôi sao Premier League, Enner Valencia đã lập một cú đúp trong hiệp 1 để đảm bảo giành trọn 3 điểm đầu tiên ở bảng A, nơi họ cũng có các đối thủ là Senegal và Hà Lan.

Okocha, người đang làm nhiệm vụ bình luận cho Super Sport cùng với Michael Owen và Owen Hargreaves, lưu ý rằng Qatar đã không nỗ lực nhiều trong trận thua của họ.

Qatar thành chủ nhà có khởi đầu tệ nhất lịch sử World Cup - Bóng Đá

 Qatar không giành điểm trước đối thủ được coi là nhẹ nhàng nhất.

"Ecuador đã làm việc chuyên nghiệp. Họ đã có 3 điểm… cần thiết, nhưng theo tôi, Qatar đã giúp cho họ làm điều đó dễ dàng hơn rất nhiều."

"Tôi không biết liệu áp lực có hơi nhiều lên họ trong hiệp 1 hay không hay có thể điều hòa nhiệt độ có thể đã ảnh hưởng đến các cầu thủ vì họ đã quen với việc chơi dưới nhiệt độ cao, nhưng bạn phải ghi công cho Ecuador vì không dễ để đấu với chủ nhà và họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ."

Trước đó, đã có những tin đồn về việc Qatar muốn dùng tiền để mua chuộc các cầu thủ Ecuador, nhưng kết quả 0-2 đã biến họ trở thành nước chủ nhà đầu tiên thua trận mở màn ở World Cup.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:24 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục