Điểm tin tối 27/03: Mourinho chọn xong bến đỗ; Điều kiện Pogba tới Real

21:38 Thứ tư 27/03/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Pirlo chờ Juventus 'hủy diệt' Ajax. Cựu danh thủ Andrea Pirlo đánh giá về cặp tứ kết Champions League. "Tôi nghĩ Juventus có thể hủy diệt Ajax. Đó là cặp đấu thuận lợi cho Juventus. Ajax đã thắng Real, nhưng khi đó Real Madrid vô tổ chức hơn bao giờ hết. Điều đó sẽ không xảy ra với Juventus."

Sợ mất trắng, Chelsea bán Hudson-Odoi. Theo tờ Times, Chelsea đã bất lực trong việc thuyết phục Hudson-Odoi gia hạn trong khi hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn 15 tháng. Vì vậy, để tránh nguy cơ mất trắng, The Blues đang cân nhắc bán ngôi sao chạy cánh 18 tuổi cho Bayern Munich ở phiên chợ Hè để thu về 40 triệu bảng.

Điểm tin tối 27/03: Solsa chẳng khác gì Mou;  - Bóng Đá

 

Barca để mắt tới Alaba. Theo Diario Sport, Barca đang dành sự quan tâm cho David Alaba của Bayern Munich nhằm làm phương án dự phòng cho Jordi Alba. Ngoài vị trí hậu vệ trái, cầu thủ người Áo cũng có thể chơi ở trung tâm hàng tiền vệ.

Messi không xuất sắc nhất. 2 tháng sau khi đầu quân cho Barcelona, Kevin Prince Boateng đưa ra nhận xét rằng, Lionel Messi không phải là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng thi đấu cùng. Theo đó, cầu thủ người Ghana chọn Zlatan Ibrahimovic cho vị trí này, khi từng sát cánh từ năm 2010 đến 2012.

Hazard chỉ gia nhập Real với một điều kiện. Cụ thể, theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague, mục tiêu số một của Real Madrid sẽ là Mbappe, sau đó là Neymar, và Hazard sẽ chỉ hạ cánh Bernabeu khi họ không có được một trong hai ngôi sao của PSG.

Jose Mourinho chọn xong điểm đến mới. Nhật báo L’Equipe (Pháp) số ra thứ Tư (27/3) khẳng định người hâm mộ sẽ chẳng phải chờ đợi quá lâu để một lần nữa thấy Mourinho trên băng ghế huấn luyện. Chiến lược gia Bồ Đào Nha đã xác định điểm đến sắp tới của mình là giải vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1). Hiện Mourinho đang phân vân giữa 2 lựa chọn, Lyon hoặc Monaco. 

Pogba ra điều kiện cho Real. Theo tờ Tuttosport (Italy), Pogba sẽ chỉ cập bến Bernabeu nếu Real Madrid chấp thuận trả mức lương 13,65 triệu bảng/mùa, biến anh trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội bóng.

Solsa chẳng khác gì Mou. Theo cựu HLV Louis van Gaal, chiến thuật của Ole Gunnar Solskjaer tại Man United cũng chẳng khác những gì mà Jose Mourinho thực hiện. “Mourinho dùng chiến thuật dựng xe bus và phản công. Giờ, một HLV khác cũng dựng xe bus, nhưng điểm khác biệt là Solskjaer giành chiến thắng”, ông nói.

Video tài năng của Zlatan Ibrahimovic:

Tiểu Lam | 21:39 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục