Điểm tin tối 24/10: M.U, Chelsea hết cửa có Paul Pogba

22:14 Thứ sáu 24/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U, Chelsea hết cửa có Paul Pogba, Robben không hối hận khi từ chối M.U, Aston Villa xác nhận mua đứt Cleverley...  là những nội dung chính điểm tin tối 24/10.

Paul Pogba ở lại Juventus đến năm 2019: Tổng giám đốc Giuseppe Marotta vừa xác nhận việc Juventus thành công trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba. Theo một số nguồn tin tại Italia, thì để có thể giữ chân Pogba, Juventus đã phải chấp nhận nhượng bộ nâng mức lương của anh lên tới 4.5 triệu euro/mùa.


6 cầu thủ M.U mà Juan Mata yêu thích nhất: Trong buổi phỏng vấn với MUTV, tiền vệ Juan Mata đã chọn ra những cầu thủ mà anh yêu thích nhất ở Manchester United trong 20 năm trở lại, gồm: Ryan Giggs, Paul Scholes, C. Ronaldo, Van Nistelrooy, Ferdinand và Nemanja Vidic.

Robben không hối hận khi từ chối M.U để gia nhập Chelsea: Trả lời phỏng vấn trên Daily Telegraph, Arjen Robben khẳng định không hề hối hận khi bỏ qua cơ hội được chơi bóng cho Manchester United.

Aston Villa xác nhận mua đứt Cleverley từ M.U: HLV Paul Lambert của Aston Villa vừa xác nhận có điều khoản mua đứt tiền vệ Tom Cleverley từ Manchester United trong kì chuyển nhượng tháng một tới.

Mourinho úp mở khả năng trở lại của Costa: Trong phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho thừa nhận Diego Costa hoàn toàn có khả năng sẽ trở lại vào cuối tuần này, trong trận đại chiến với M.U ở Old Trafford.

Suarez sẽ có mặt trong trận El Clasico: HLV Luis Enrique khẳng định Luis Suarez hoàn toàn đáp ứng đủ điều kiện thể trạng để tham gia vào trận El Clasico vào cuối tuần này. Bên phía Real, HLV Carlo Ancelotti cho biết Sergio Ramos và Dani Carvajal sẽ có tên trong đội hình xuất phát nhưng Bale phải vắng mặt.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục