Điểm tin tối 03/02: M.U có người thay Mourinho

21:46 Thứ bảy 03/02/2018

Cựu sao Arsenal, Man City đồng ý gia nhập Benevento; Định mệnh của Sanchez là ở Man Utd;... là những nội dung chính điểm tin tối 03/02.

Mourinho tiết lộ về màn cãi vã với Pogba. Ở trận đấu với Tottenham, HLV Mourinho và Pogba có màn cãi vã bên ngoài đường piste sau khi Phil Jones phản lưới nhà. HLV Mourinho khẳng định mối quan hệ với Pogba không có gì nghiêm trọng và ông mong muốn tiền vệ người Pháp cải thiện phong độ.

Điểm tin tối 03/02: M.U có người thay Mourinho - Bóng Đá

 Pochettino thay Mourinho?

La Liga trải qua một kì chuyển nhượng điên cuồng. Theo thống kê, các đội bóng ở La Liga đã chi đến hơn 315 triệu euro trong tháng Giêng này.

Cựu sao Arsenal, Man City đồng ý gia nhập Benevento. Theo báo giới Anh, hậu vệ Sagna chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Benevento ở Serie A. Cầu thủ người Pháp vẫn thất nghiệp sau khi rời Man City vào mùa Hè năm 2017.

Định mệnh của Sanchez là ở Man Utd. Romelu Lukaku tỏ ra khá vui mừng khi Alexis Sanchez chuyển sang khoác áo Manchester United và khẳng định, Man United chính là định mệnh của Sanchez.

"Mauro Icardi đang ở rất gần Real Madrid". HLV trưởng tuyển Argentina, Jorge Sampaoli cho rằng tiền đạo thủ quân Inter Milan, Mauro Icardi đã ở rất gần Real Madrid.

Pochettino bảo vệ tân binh. Phát biểu trước báo giới, HLV Pochettino đã lên tiếng kêu gọi CĐV Tottenham không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào Lucas Moura bởi cầu thủ này không phải Messi hay C.Ronaldo.

NÓNG: Man United chọn được người kế vị Mourinho? Manchester United được cho rằng đã nhắm đến một huấn viên khác thay thế ghế nóng của Jose Mourinho trong tương lai. Theo Manchester Evening News đưa tin, Man United đã nhắm đến HLV Mauricio Pochettino như một sự thay thế hoàn hảo cho Jose Mourinho trong tương lai.

Video tài năng của Lucas Moura:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:17 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục