Điểm tin thể thao ngày 30/11: Chú Nadal chê cháu không bằng Djokovic

10:26 Chủ nhật 30/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chú và cũng là HLV của Nadal chê cháu mình không bằng Djokovic, 10.000 cổ động viên ra chào đón những nhà vô địch Thuỵ Sĩ, Quân Đội vô địch đồng đội nam bóng bàn... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 30/11.

Murray bênh vực Mauresmo: Sau khi cựu tay vợt số 1 Anh Tim Henman có lời nhận xét không mấy hay ho về tình trạng thực sự của Murray kể từ khi anh này kết hợp cùng với Mauresmo. Tay vợt người Anh đã có những phản ứng đầu tiên.

“Đôi khi, mùa giải năm nay không thật sự khả thi, nhưng các bạn nên nhớ là chúng tôi mới chỉ trải qua 6 hay 7 tuần lễ làm việc với nhau kể từ Wimbledon. Vâng, có những thời điểm trong mùa giải năm nay chứng kiến tôi chơi một số trận đấu khá tồi tệ, nơi mà đẳng cấp của tôi bị sa sút và tôi cũng không hề chờ đợi điều đó. Đây không phải là mùa giải hay nhất của tôi, nhưng khi thời gian trôi đi, nó bắt đầu trở nên khá khẩm hơn lên. Tôi cũng đã chơi rất chắc chắn ở Australian Open và Wimbledon đó chứ. Phong độ của tôi đang đi đúng đường".

10.000 chào đón những nhà vô địch Thuỵ Sĩ : Tuyển Thuỵ Sĩ có chức vô địch Davis Cup đầu tiên sau khi đánh bại chủ nhà Pháp trong trận chung kết. Đó là giải đấu mà Roger Federer và Stanislas Wawrinka đã chơi rất hay. Theo đó, đã có 10.000 người hâm mộ chào đón các người hùng ở Lausanne (Thuỵ Sĩ) khi họ trở về quê nhà. Bầu không khí diễn ra vô cùng sôi động và ngập trong sự hân hoan.

Chú Nadal chê cháu không bằng Djokovic: Toni Nadal không chỉ là người thân còn là HLV của Rafael Nadal vừa có phát biểu gây sốc khi cho rằng cháu của mình không bằng Tay vợt người Serbia. “Rafael giành nhiều danh hiệu hơn Novak Djokovic, nhưng nếu chỉ nói về tennis và về những trận đấu, thì Rafa không được đánh giá cao bằng Djokovic. Tay vợt người Serbia rất xuất sắc và anh ấy đang rất gần với những kỳ tích mà Roger Federer làm được”.

Toni Nadal còn là HLV của Rafael Nadal. Ảnh internet

Federer có thể giành thêm 1 Grand Slam nữa: Huyền thoại quần vợt người Úc Rod Laver đánh giá rất cao những nỗ lực của Roger Federer. "Ở tuổi của cậu ấy, khó có tay vợt nào chơi được thứ tennis đẳng cấp đến vậy. Tôi đã theo dõi hành trình của Federer trong suốt thời gian qua và tin là cậu ấy sẽ biết cách để tìm đến với những danh hiệu trong mùa tới, đặc biệt là ở các Grand Slam".

Đám cưới vàng của làng xe đạp Việt Nam: Hôm nay (30-11), đôi “Kim Đồng - Ngọc Nữ” làng xe đạp VN Lê Văn Duẩn - Nguyễn Phan Ngọc Trang tổ chức đám cưới, đơm hoa cho một câu chuyện tình đẹp của hơn 10 năm yêu nhau và yêu xe.

Nguyễn Phan Ngọc Trang và Lê Văn Duẩn hôm nay tổ chức lễ cưới

Quân Đội vô địch đồng đội nam bóng bàn: Trận chung kết đồng đội nam, Quân Đội gặp Hà Nội. Cuộc đấu giữa 2 đội bóng đầy duyên nợ này đã diễn ra khá kịch tính. Chung cuộc Quân Đội thắng 3-1 để lên ngôi vô địch. Chức vô địch đồng đội nữ thuộc về TP Hồ Chí Minh khi thắng Bộ Công an 3-1 trong trận chung kết.

Tyson Fury hạ knock-out Dereck Chisora: Tyson Fury hoàn toàn lấn lướt hơn Dereck Chisora suốt thời gian thi đấu. Nhờ thể hình với chiều cao lý tưởng, kết hợp cùng sải tay dài, Tyson Fury tỏ ra rất lợi hại với những cú đấm móc thuận tay khiến đối thủ lãnh đủ. Trong hiệp thứ 10, gương mặt của Dereck Chisora bị sưng lên do phải nhận quá nhiều đòn hiểm hóc. Mắt của anh hầu như không thể mở ra và điều này buộc trọng tài phải cho dừng trận đấu và xử thắng knock-out cho Tyson Fury.

Tyson Fury (phải) thắng knock-out Derek Chisora

Người hâm mộ muốn UFC trao suất tranh đai cho Frankie Edgar: Trong một cuộc khảo sát mới đây của UFC, phần đông người hâm mộ muốn chứng kiến Frankie Edgar đối đầu cùng nhà vô địch hạng featherweight, Jose Aldo. Điều này khiến UFC hết sức khó xử, vì theo thứ hạng hiện tại, thì người được ưu tiên đối đầu cùng Jose Aldo trong sự kiện sắp tới sẽ là Conor McGregor.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục