Điểm tin thể thao ngày 23/9: Chờ vàng từ Ánh Viên và Wushu

09:52 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiều này Ánh Viên sẽ vào lượt bơi chung kết 400m hỗn hợp nữ bên cạnh đó Wushu cũng có 3 vận động viên thi đấu bán kết, Federer thế chỗ Nadal ở giải quần vợt ngoại hạng... Là những tin chính trong phần điểm tin ngày hôm nay 23/9.

Nadal rút lui khỏi International Premier Tennis League 2014 vì vấn đề sức khỏe: Ban tổ chức đã đăng tải thông tin trên trang chủ của giải cho biết Rafael Nadal đã không thể tham gia vì những lý do sức khỏe. Trước đó, Nadal cùng với huyền thoại quần vợt người Mỹ Pete Sampras đã được “chuyển nhượng” về đội Ấn Độ trong giải đấu thi đấu theo mô hình CLB của giải cricket Indian Premier League với số tiền thưởng lên đến 29,7 triệu USD.

Roger Federer sẽ thế chỗ Nadal ở giải International Premier Tennis League 2014

Roger Federer thế chỗ Nadal ở International Premier Tennis League 2014: Theo thông tin từ người sáng lập giải đấu thì ban tổ chức đã mời được tay vợt Roger Federer để thay thế cho Rafael Nadal.

"Khi bạn nói về sự vắng mặt của Nadal, chỉ có cái tên có thể làm vui lòng người hâm mộ khi thay thế đó là Roger Federer. Chúng tôi đã may mắn mời được anh ấy. Rafa đã bị chấn thương từ Wimbledon và không chơi bất kì sự kiện nào đến nay”, Mahesh Bhupathi nói với truyền thông.

Hamilton sẽ không ăn mừng sau chiến thắng ở Singapore Grand Prix: Với chiến thắng này Lewis Hamilton lại một lần nữa vượt qua mặt người đồng đội Nico Rosberg. tuy nhiên anh cho biết mình sẽ không ăn mừng.

"Vẫn còn cả một chặng đường dài ở phía trước, mọi chuyện vẫn chưa xong. Vì thế, sẽ không có buổi tiệc ăn mừng nào diễn ra vào tối nay. Tôi vẫn chưa nghĩ về cái ngôi vô địch ấy, vẫn chưa, chưa đâu. Thành thật mà nói, điều này có chút không thực tế ngay vào lúc này. Tôi đã nghĩ đến việc giành 7 điểm để cắt ngắn khoảng cách chứ không phải giành đến 25 điểm ngay trước giải Singapore Grand Prix. Với tôi, cuộc đua của tôi vẫn là săn lùng và theo đuổi nhưng nó mang lại một cảm giác thoải mái”. Hamilton phát biểu sau chiến thắng.

Sợ thua Mayweather không dám đấu với Pacquiao: Trước nhiều thông tin về trận đấu siêu kinh điển giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao ông bầu của Pacquiao đã lên tiếng. “Như các bạn đã biết, Mayweather không thích đối đầu với những võ sỹ thuận tay trái và phong cách thi đấu của Manny rõ ràng sẽ gây cho anh ta hàng tá vấn đề. Mayweather không sợ đau nhưng anh ta sợ thua trận này.”

 

Trước đó có nhiều nguồn tin cho rằng võ sỹ người Mỹ sẽ giải nghệ sau khi đấu 2 trận này, vì thế nếu anh không sớm chạm trán Pacquiao, trận quyết chiến trị giá hàng trăm triệu đô này sẽ không bao giờ trở thành hiện thực. Ngoài Pacquiao còn có rất nhiều tên tuổi khác đang nóng lòng giáp mặt Mayweather, trong số này có thể nhắc đến võ sỹ người Anh, Amir Khan.

Vào sáng nay kình ngư của Việt Nam, Nguyễn Thị Ánh Viên đã kết thúc vòng loại nội dung hỗn hợp nữ 400m với thành tích 4'46''77. Như vậy kình ngư Việt Nam đã đủ để góp mặt ở vòng chung kết vào chiều nay. Tuy nhiên hy vọng đoạt vàng của Việt Nam rất khó thực hiện vì ở nội dung này, 2 tay bơi người Trung Quốc tỏ ra rất mạnh.

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên

Cũng ở nội dung bơi lội, kình ngư Hoàng Quý Phước cũng giành vé vào lượt bơi chung kết ở nội dung 50m tự do nam với thời gian 26'68. Tuy nhiên thành tích của anh rất khó có thể cạnh tranh huy chương.

Wushu chắc chắn giành được thêm 3 huy chương: Ngày hôm qua 3 vận động viên Tân Thị Ly, Bùi Trường Giang, Ngô Văn Sỹ đã giành vé vào thi đấu bán kết tán thủ ở các hạng cân 60kg nữ, 56kg nam và 75kg nam. Như vậy đoàn Việt Nam đã chắc chắn có thêm 3 huy chương ở bộ môn này. Các trận thi đấu vòng bán kết sẽ diễn ra vào chiều và tối nay.

Phan Thị Hà Thanh xuất sắc vào chung kết: Ngày hôm qua Phan Thị Hà Thanh ở môn TDDC đã xuất sắc lọt vào chung kết ở các nội dung nhảy cầu chống, cầu thăng bằng và thể dục tự do để đến gần với hy vọng giành tấm huy chương ở Asiad 17.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục