Điểm tin thể thao ngày 23/10: Saigon Heat đi vào lịch sử, Serena hổ thẹn vì thua đậm

10:22 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Serena "hổ thẹn" với trận thua Simona Halep, Saigon Heat đi vào lịch sử bóng rổ Việt Nam, Tiến Minh bị loại ngay vòng 1, Thúy Vi là 1/10 gương mặt trẻ thủ đô... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 23/10.

Djokovic thách thức Federer và Nadal: Quyết tâm giành một danh hiệu lớn để làm quà cho đứa con vừa ra đời, tay vợt Serbia tuyên bố sẽ tham dự giải Masters cuối cùng trong năm là BNP Paribas.

Trước đó đã có nhiều lời đồn đoán bên lề rằng Novak Djokovic sẽ có thể sẽ bỏ cả Paris lẫn ATP World Tour Finals, song may mắn là điều đó không xảy ra.

Serena "hổ thẹn" với trận thua đậm nhất trong 16 năm qua: Serena Williams đã phải nếm trải thất bại đầu tiên trước Simona Halep. Càng khó tin hơn, là cô đã bị đối thủ trẻ hơn mình đánh bại 6-0, 6-2.

Serena Williams hổ thẹn vì trận thua đậm

Và phát biểu sau trận thua tồi tệ ấy, cô em nhà Williams nói: "Hổ thẹn, thất vọng, đó là từ ngữ chính xác nhất mà tôi chơi trong trận này. Các cú thuận của tôi đều không trúng mục tiêu như mong muốn. Có lẽ chúng đã "đi nghỉ mát" sớm hơn dự định"

Nadal nhẹ nhàng vào vòng 3 Basel Open: Tay vợt Tây Ban Nha đã không tốn quá nhiều thời gian để đánh bại đối thủ Herbert với tỷ số 2-0 (6-1, 6-1) để tiến vào vòng 3 giải đấu trên đất Thụy Sĩ này.

Hạt giống số 2 bị loại ngay trận ra quân tại Valencia Open: Tay vợt hạng 6 thế giới Tomas Berdych đã bại trận ngay trong ngày ra quân trước đối thủ ít tên tuổi Pablo Andujar sau 2 set trắng (3-6, 2-6).

Cùng rời giải tại vòng 1 còn có các hạt giống khác như Feliciano Lopez, John Isner và Gilles Simon. Trong khi ở trận đấu cùng ngày Andy Murray không tốn quá nhiều sức để loại J. Melzer với cùng tỉ số 6-3 trong cả hai ván.

Saigon Heat đi vào lịch sử bóng rổ Việt Nam: Lần đầu tiên có một đội bóng Việt Nam giành quyền vào chơi play-off tại giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á sau khi có chiến thắng nghẹt thở trước Indonesia Warriors với tỷ số 75-73.

Justin (áo đỏ) tiếp tục tỏa sáng ở trận quyết định. Ảnh: Saigonheat

Ngày mai 24/10, Saigon Heat sẽ có trận đấu cuối tại vòng bảng với Hitech Bangkok City vào lúc 19h30 ngày 24 tháng 10 năm 2014. Đây cũng chính là đối thủ mà chúng ta chạm trán ở vòng play-off.

Bị đình chỉ thi đấu vì không nhận HCĐ Asiad 2014: Ngày hôm qua võ sĩ quyền anh Ấn Độ Sarita Devi đã bị Hiệp hội Quyền anh quốc tế (AIBA) cấm thi đấu tạm thời vì từ chối nhận HCĐ tại đại hội thể thao châu Á vừa qua.

Trước đó tại Asiad 17, Sarita Devi đã từ chối nhận HCĐ hạng cân 57-60kg ngay trong buổi lễ trao huy chương để phản đối sự bất công của trọng tài đối với cô. Sarita Devi cho rằng cô đã thi đấu hoàn toàn áp đảo so với võ sĩ Hàn Quốc Park Jina ở bán kết nhưng lại bị các trọng tài xử thua.

Tiến Minh bị loại ngay vòng 1 Pháp mở rộng: Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng tay vợt số 1 Việt Nam vẫn không thể vượt qua đối thủ người Đức Marc Zwiebler (hạng 21 thế giới) với tỷ số 0-2(16-21, 17-21).

Sau giải này, Nguyễn Tiến Minh sẽ tiếp tục tham dự một sân chơi khác là China Open, một trong 5 giải Super Series Premier danh giá của Liên đoàn cầu lông thế giới với tổng giá trị giải thưởng lên đến 700.000 đô la.

Lê Quang Liêm chiến thắng trận ra quân tại SPICE Cup 2014: Ngày hôm qua, kiện tướng FIDE Lê Quang Liêm (elo 2.706) bước vào trận đấu với kiện tướng thế giới Raymond Kaufman (Mỹ; 2.341). với lợi thế cầm quân trắng (đi trước) kỳ thủ hàng đầu Việt Nam đã buộc đối thủ chịu thua chỉ sau 31 nước cờ.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm giành chiến thắng trong trận mở màn

Giải Cờ vua tiêu chuẩn SPICE Cup 2014 của Đại học Webster diễn ra từ ngày 21 đến 26/10 tại St.Louis, Missouri (Mỹ). Quang Liêm dự tranh hạng Open dành cho kỳ thủ có elo 2.300 trở lên, theo thể thức 9 ván cờ tiêu chuẩn hệ Thụy Sỹ. Hạt giống số một giải SPICE Cup 2014 là kiện tướng FIDE Wesley So (Philippines; 2.755) - người vừa giành phần thưởng 100.000 đôla tại giải cờ vua triệu đô Millionaire Chess 2014.

Dương Thúy Vi là 1 trong 10 gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu: Nữ võ sĩ của đội wushu quốc gia Dương Thúy Vi được thành Đoàn Hà Nội bầu là 1 trong 10 gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu năm 2014.

Dương Thúy Vi là nữ VĐV môn wushu của đơn vị Hà Nội. Cô là nữ VĐV đoạt HCV duy nhất cho đoàn thể thao Việt Nam tranh tài tại ASIAD 17-2014. Ngoài ra, ở SEA Games 27-2013, Thúy Vi là VĐV giành HCV đầu tiên cho thể thao chúng ta tại Myanmar.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục