Điểm tin thể thao ngày 09/11: Serena không dám chạy marathon vì... mông to

10:06 Chủ nhật 09/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Serena không dám chạy marathon vì ...mông to, Sharapova mong muốn có Grand Slam trong năm sau, Marc Marquez vẫn sẽ thi đấu hết mình dù đã vô địch, Thạch Kim Tuấn giành 1 HCV, 2 HCV ở giải thế giới... Trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 09/11.

Tommy Haas muốn làm thầy "tiểu Federer": Cựu số 2 thế giới Tommy Haas tiết lộ muốn huấn luyện cho tay vợt hạng 11 thế giới Grigor Dimitrov, người có biệt danh "Tiểu Federer". Theo đó, ngôi sao người Đức tin rằng bản thân sẽ tạo ra ảnh hưởng tích cực cho lối chơi của tay vợt này.

Serena không dám chạy marathon vì ...mông to: Mới đây tay vợt số 1 thế giới Serena Williams đã trả lời phỏng vấn lý do vì sao không tham gia bất kỳ cuộc chạy marathon nào dù trong khi thi đấu cô thể hiện một tốc độ cũng như sức bền tuyệt vời. Và lý do thật khiến nhiều người bật cười là do "mông của mình quá to".

Serena Williams không dám thi chạy Marathon vì 'mông quá to'

Sharapova mong muốn có Grand Slam trong năm sau: Maria Sharapova đã đặt ra mục tiêu lớn nhất trong năm 2015 là chiến thắng tại một giải Grand Slam.

“Ưu tiên hàng đầu của tôi ở mùa tới là giành chiến thắng tại một giải Grand Slam còn chuyện giành ngôi số 1 thế giới không quan trọng. Tôi không muốn cạnh tranh cho thứ hạng ấy. Tôi đã làm tốt công việc của mình năm nay. Đó là điều tôi cảm thấy tự hào”, Sharapova nói với ESPN.

Andre Agassi đập nát Cup vì ghen: Trong cuốn sách mới ra mắt của mình, nữ diễn viên Brooke Shields khiến huyền thoại làng quần vợt Andre Agassi không khỏi bối rối khi gợi lại câu chuyện anh "cả giận mất khôn" vì quá ghen tuông. Chuyện xảy ra vào năm 1995, khi đó Brooke Shields là bạn gái của Agassi. Sau khi xem cảnh cô liếm ngón tay của của nam diễn viên Matt LeBlanc, người đóng vai anh chàng lăng nhăng Joey trong phim, Andre Agassi đùng đùng rời khỏi trường quay, lái xe bỏ về nhà ở Las Vegas. Vừa về tới nhà, huyền thoại quần vợt lao vào đập phá đồ đạc, trong đó có cả những chiếc Cup danh giá mà anh phải vất vả mới giành được như Wimbledon và Mỹ mở rộng.

Marc Marquez vẫn sẽ thi đấu hết mình dù đã vô địch: Tay đua người Tây Ban Nha khẳng định vẫn sẽ thi đấu hết mình dù đã chính thức vô địch mà không cần quan tâm tới chặng đua cuối cùng tại Valencia ngày hôm nay.

Marc Marquez đã vô địch mùa giải Moto GP 2014

“Thật tuyệt vời! Đây là cảm giác mà tôi vẫn chờ đợi bấy lâu nay. Nhiều ý kiến cho rằng tôi sẽ buông ở cuộc đua sắp tới. Tuy nhiên thực tế là không, cán đích đầu tiên luôn là ước mơ và là mục tiêu lớn nhất của tôi trước mỗi cuộc đua. Tôi muốn khép lại mùa giải bằng một thắng lợi nữa”, Marquez phát biểu trước chặng đua Valencia.

Sao phim người lớn treo thưởng sex cho nguyên đội Los Angeles Lakers: Người đẹp Sandie Santana chuyên đóng 'phim người lớn' đang tải trên mạng xã hội hứa sẽ thưởng sex miễn phí cho toàn đội bóng rổ Los Angeles Lakers nếu họ giành được 47 trận thắng ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) mùa này.

Liên đoàn Điền kinh Việt Nam không kiếm nổi 500 triệu đồng 1 năm: Doanh thu trung bình mỗi năm của VAF trong năm năm từ 2009-2014 chưa tới 500 triệu đồng/năm. Đáng buồn hơn, trong tổng số tiền này, phần lớn đến từ kinh phí bán bản quyền truyền hình hai năm (mỗi năm 150 triệu đồng cho truyền hình AVG)

Thạch Kim Tuấn giành 1 HCV, 2 HCV ở giải thế giới: Đô cử số một Việt Nam giành chiến thắng ở nội dung cử giật, nhưng chịu thua đương kim vô địch thế giới Om Yun Chol (Triều Tiên) mức tổng cử khi xét về cân nặng, ở hạng 56 kg nam tại giải vô địch cử tạ thế giới 2014.

Thạch Kim Tuấn tiếp tục mang vinh quang về cho Việt Nam

Đây là lần đầu tiên có một đô cử Việt Nam đứng đầu thế giới. Người đàn anh của Kim Tuấn là Hoàng Anh Tuấn khi còn ở phong độ đỉnh cao cũng chỉ giành được hai HC bạc và bốn HC đồng trong ba lần tham dự.

Pacquiao vẫn cảnh giác dù Algieri trẻ tuổi hơn: Trước khi trận đấu quan trọng này diễn ra, trợ lý huấn luyện viên đồng thời là người bạn lâu năm của võ sĩ người Philippines là Buboy Fernandez cho rằng Pacquiao sẽ phải rất cảnh giác khi đối đầu với Algieri ở lần thượng đài sắp tới.

“Manny sẽ phải nghiên cứu rất kỹ những cú ra đòn rất nhanh bằng tay trái và cả những cú móc thuận tay của đối thủ. Đó là những ngón đòn ưa thích của Algieri”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục