Điểm tin thể thao ngày 06/04: Djokovic vô địch Miami Masters, Lin Dan gục ngã trước thiên đường

10:21 Thứ hai 06/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Djokovic vô địch Miami Masters, Võ sĩ hạ 'độc cô cầu bại' sống trong nghèo khổ, Lin Dan thêm một lần lỡ hẹn Malaysia Open... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 06/04.

Andy Murray sẽ lép vế trước Kim Sears: Qua chữ ký của cặp vợ chồng Andy Murray và Kim Sears, chuyên gia phân tích chữ viết Jan Harrison đã tìm ra những cá tính của hai người rất thú vị. "Tôi không thể giúp gì trong chuyện này, song chữ ký của Andy tròn hơn so với Kim, vốn rất có góc góc cạnh. Từ đó, tôi tin Kim sẽ là người đưa ra quyết định quan trọng cuối cùng trong nhà. Đường vòng của chữ K trong chữ ký của Kim Sears thể hiện một sự cứng rắn. Cô ấy sẽ là người chủ động nhất, và thậm chí máu lửa nhất. Những góc cạnh của chữ ký còn cho thấy Kim rất cần thử thách và nếu những điều đó quá dễ dàng, cô ấy sẽ bị mất hứng thú và thường tìm một thử thách khác để chinh phục. Ngoài ra, chữ ký của của Kim cho thấy một người kiên định và luôn tuân theo những nguyên tắc cao đã đề ra", ông Jan Harrison nói.

Serena tặng thắng lợi cho cha: Danh hiệu Miami chính là món quà mà Serena muốn tặng cho cha cô, ông Richard. "Tôi muốn giành danh hiệu này cho cha tôi. Cha tôi không có mặt ở đây để theo dõi trận đấu này nhưng tôi hy vọng là ông ấy sẽ xem trận đấu. Con nhớ cha nhiều lắm và chiếc cúp này là cho cha', Serena cảm động nói khi đăng quang tại Miami.

Djokovic vô địch Miami Masters: Trong trận chung kết, dù tay vợt người Anh Andy Murray đã cố gắng nhưng vẫn chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2 (6-7, 6-4, 0-6). Đây là lần thứ năm trong sự nghiệp mà Djokovic vô địch Miami (2007, 2011-12, 2014-15) và cũng là năm thứ hai liên tiếp anh vô địch ở cả hai giải Miami và Indian Wells.

Novak Djokovic và Andy Murray. Ảnh Internet

HLV Kerr đi vào lịch sử NBA: Với thắng lợi 123-110 trước Dallas Mavericks sáng nay ngày hôm qua, HLV của Golden State Warriors, Steve Kerr đã trở thành HLV có nhiều chiến thắng nhất (63 trận) trong một mùa giải ngay trong năm đầu tiên nắm quyền ở một đội bóng.

Võ sị hạ 'độc cô cầu bại' sống trong cảnh bần hàn: Serafim Todorov, người từng hạ Floyd Mayweather tại Olympic Atlanta 1996, hiện sống nhờ vào khoản trợ cấp 550 đôla hằng tháng từ chính phủ Bulgaria. Todorov từng hạ gục 'độc cô cầu bại' tại Olympic 1996 nhưng giờ đây số phận 2 võ sĩ thay đổi theo chiều hướng khác nhau hoàn toàn. "Tôi sống nhờ một khoản tiền trợ cấp, nhưng không đủ để trang trải mọi thứ vì gia đình tôi đều thất nghiệp. Cuộc sống ở đây khó khăn vì đây chỉ là một thị trấn nhỏ với rất ít việc làm. Tôi nhận được khoảng 550 đôla (11,8 triệu đồng) mỗi tháng, nhưng tôi phải trả tiền ngân hàng và các khoản vay mượn. Tôi là chủ của căn hộ đang ở, nhưng mỗi tháng có hàng tá khoản chi khác. Tôi có một căn nhà lớn hơn ở quê nhà Peshtera cách nơi tôi sống 20 km, nhưng tôi đã phải bán nó đi vì thiếu tiền", Serafim Todorov nói về cuộc sống khó khăn của anh trên tờ Sun (Anh).

Serafim Todorov. Ảnh Internet

Karatedo Việt Nam giành ngôi đầu giải Đông Nam Á: Các võ sĩ karatedo Việt Nam đã thi đấu thành công tại Giải Vô địch Karatedo Đông Nam Á lần 4 năm 2015 (vừa kết thúc ngày hôm qua tại Lào) khi giành ngôi đầu toàn đoàn với 12 HCV, 4 HCB, 9 HCĐ bỏ xa các đoàn còn lại.

Dân Mỹ thích Pacquiao hơn Mayweather: Ông bầu Bob Arum tin rằng nhiều fan ở Mỹ hy vọng Manny Pacquiao sẽ giành chiến thắng trước Floy Mayweather trong cuộc chạm trán vào tháng 5 tới. "Nếu Pacquiao thắng, đó là chiến tích to lớn của tay đấm này với người dân trên đất Mỹ. Nhiều người nghĩ rằng các khán giả tại Mỹ sẽ ủng hộ Mayweather, vì anh ta mang quốc tịch Mỹ, song điều đó thật sai lầm. Phần đông dân Mỹ ủng hộ Pacquiao", ông Arum nói.

Chen Long hạ gục Lin Dan để đăng quang Malaysia Open: Lin Dan một lần nữa thất bại trong hành trình chinh phục danh hiệu duy nhất còn thiếu của mình khi thất bại chung cuộc 1-2 (22-20, 13-21, 11-21) trước Chen Long trong trận chung kết ngày hôm qua.

Anthony Joshua thắng dễ Jason Gavern: Chủ nhân huy chương vàng Olympic London 2012, Anthony Joshua đã dễ dàng giành chiến thắng trong lần thượng đài thứ 11 trong sự nghiệp. Joshua chỉ mất 3 hiệp để khiến đối thủ Jason Gavern nằm sàn. Dù vậy Anthony Joshua vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của mình. Anh nói: "Tôi chưa thể hiện được tất cả mọi thứ như từng làm ở phòng luyện tập. Song, dù sao thì đây cũng là một trận đấu thành công. Cám ơn người hâm mộ đã tới đây theo dõi màn trình diễn của bản thân'.

Walmart liệt Ronda Rousey vào danh sách đen: Chuỗi cửa hàng bán lẻ rất nổi tiếng tại Mỹ đã từ chối hợp tác cùng nữ hoàng UFC - Ronda Rousey, khi tuyên bố không cho phép ấn phẩm tự truyện "My Fight/Your Fight" của nữ võ sĩ này xuất hiện trên bất cứ cửa hàng nào của họ, vì cho rằng nó quá bạo lực. Điều lạ là cũng là một trong những kênh cung cấp súng ống lớn nhất của Mỹ và không những thế, họ còn cho phép người mua đặt hàng quyển tự truyện này thông qua trang chủ của mình tại Walmart.com.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục