Điểm tin thể thao 7/3: Hoàng Thiên giúp Việt Nam vào play-off; Hoàng Nam hẹn hò với Hoàng Yến

09:00 Thứ hai 07/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hoàng Thiên giúp Việt Nam hạ chung cuộc Indonesia; Bằng chứng chứng minh Lý Hoàng Nam đang hẹn hò "hot girl" Hoàng Yến; Ánh Viên khép lại cuộc chơi ở Arena Pro Swim Series;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 7/3.

Murray thắng Nishikori ở Davis Cup, qua đó giúp đội tuyển Vương quốc Anh vượt qua đội tuyển Nhật Bản để tiến vào vòng 2. Nhà đương kim vô địch không cần chờ kết quả của cặp đấu giữa Daniel Evans và Taro Daniel bởi đang dẫn với tỷ số 3-1.

Ở trận đấu thứ 4, Murray thắng chật vật trước Nishikori sau 5 set với tỷ số 7-5, 7-6 (6), 3-6, 4-6, 6-3.

Ở một cặp đấu khác, Djokovic cũng thắng nhọc nhằn trước Mikhail Kukushkin 6-7, 7-6, 4-6, 6-3, 6-2 để giúp đội tuyển Serbia gỡ hòa 2-2 trước Kazakhstan. Sau đó người đồng đội Viktor Troicki giúp Serbia đi tiếp sau trận thắng dễ dàng trước Aleksandr Nedovyesov ở trận đấu cuối.

Đội tuyển Serbia của Nole sẽ đối đầu Vương quốc Anh của Murray ở tứ kết Davis Cup.

Kết quả vòng 1 Davis Cup:

Anh 3-1 Nhật Bản
Serbia 3-2 Kazakhstan
Ý 5-0 Thụy Sĩ
Ba Lan 2-3 Argentina
Pháp 5-0 Canada
Đức 2-3 CH Czech
Australia 1-3 Mỹ
Bỉ 2-3 Croatia

Phân cặp vòng 2 Davis Cup (từ 15-17/7)

Vương quốc Anh - Serbia
Ý - Argentina
Pháp - CH Czech
Mỹ - Croatia

Bóng bàn Trung Quốc "vô đối" tại giải vô địch thế giới đang diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia. Ở cả 2 nội dung nữ và nam, họ đều dễ dàng đánh bại đối thủ Nhật Bản 3-0 ở trận chung kết. Như vậy 2 đội tuyển của Trung Quốc đăng quang mà các tay vợt của họ không để thua bất cứ một trận nào, thắng tuyệt đối từ đầu đến cuối.

McIlroy vươn lên dẫn đầu WGC-Cadillac. Tay golf số 3 thế giới tiếp tục thi đấu đầy ấn tượng ở vòng 3. Ở vòng 2 McIlroy xếp thứ 2 nhưng hiện tại đã leo lên dẫn đầu với thành tích âm 12 gậy. Những người xếp sau là Dustin Johnson (âm 9 gậy) và Adam Scott (-7).

Cựu vô địch thế giới đang tràn đầy cơ hội giành danh hiệu PGA Tour thứ 12 trong sự nghiệp. Lần gần nhất anh đăng quang ở PGA Tour là tháng 5 ngăm ngoái tại Quail Hollow.

Jose Aldo tuyên chiến với McGregor. Ít lâu sau thất bại của "Gã hề" trước Nate Diez ở sự kiện UFC 196, Aldo đã gửi lời thách đấu tới kẻ thù không đội trời chung trên Twitter.

"Hẹn gặp ở UFC 200. Câu chuyện cổ tích đã kết thúc rồi McGregor. Chẳng còn chỗ nào để chạy trốn nữa đâu. Đã đến lúc để chúng ta đấu lại," Aldo viết.

Tháng 12 năm ngoái, McGregor hạ knock-out Aldo chỉ sau 13 giây để chính thức giành đai vô địch hạng lông. Sau đó võ sĩ người Brazil tuyên bố chỉ thượng đài nếu được đấu lại với siêu sao mới nổi của làng UFC.

Aldo gửi lời tuyên chiến từ mạng xã hội. Ảnh: Internet.

"Nữ hoàng UFC" thượng đài với tân vô địch Miesha Tate. Chủ tịch Dana White một lần nữa khẳng định lại tuyên bố của ông. Đó là người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Tate và Holly Holm ở sự kiện UFC 196 sẽ gặp Ronda Rousey ở trận tiếp theo.

Rousey đã trở lại tập luyện và sẽ không đóng bộ phim nào trong mùa này để tập trung cho lần trở lại võ đại sắp tới. "Nữ hoàng UFC" từng 2 lần đánh bại Tate trong quá khứ.

Hoàng Thiên giúp Việt Nam hạ chung cuộc Indonesia: Với chiến thắng của Nguyễn Hoàng Thiên ở trận đánh đơn quyết định với Sasongko, tuyển quần vợt Việt Nam đánh bại Indonesia với tỷ số chung cuộc 3-2 và vượt qua Indonesia để lọt vào trận play-off tranh suất lên nhóm I Davis Cup khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Lý Hoàng Nam cảm ơn NHM: Sau khi giúp đội tuyển Việt Nam trụ hạng thành công ở nhóm II Davis Cup, tay vợt Lý Hoàng Nam gửi đến gia đình và khán giả những lời lẽ đầy xúc động trên trang cá nhân. Chia sẻ của tay vợt số một Việt Nam lập tức nhận được gần 1.000 lượt thích và hàng trăm bình luận từ người hâm mộ.

Hoàng Nam tri ân gia đình và người hâm mộ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Lộ bằng chứng chứng minh Lý Hoàng Nam đang hẹn hò "hot girl" Hoàng Yến: Thông tin tay vợt số một Việt Nam, Lý Hoàng Nam đang hẹn hò với "hot girl" của Học viện ngôi sao, Hoàng Yến Chibi trở nên có cơ sở hơn bao giờ hết.

Cách đây đúng một ngày, Hoàng Yến đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn trên trang cá nhân: "Ngủ ngon rồi" kèm theo biểu cảm "Cảm thấy hạnh phúc". Những người tinh ý sẽ không khó để nhận ra dòng trạng thái nói trên được Hoàng Yến chia sẻ ngay sau khi Hoàng Nam và Hoàng Thiên giành trận thắng ở nội dung đôi trước Indonesia tại Davis Cup.

Hoàng Yến thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi chơi chung với Hoàng Nam lên trang cá nhân. Ảnh: Internet.

Rồi mới đây Hoàng Yến lại gây tò mò khi đăng dòng trạng thái: "Cuộc sống của em từ trước tới giờ, em luôn có thể tự quyết định được mọi thứ. Nhưng chỉ duy nhất 1 điều em chẳng quyết định được : Đó là anh!" Kèm theo đó là bức hình bàn tay được cho là bạn trai của "hot girl" gốc Bắc. Lý Hoàng Nam cũng là một trong số những người thích (like) hình ảnh của Hoàng Yến.

Ngón tay cái trong bức ảnh của Hoàng Yến được cho là tay của Hoàng Nam. Ảnh: Internet.

Ánh Viên khép lại cuộc chơi ở Arena Pro Swim Series: Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên không giành thêm huy chương nào trong ngày thi đấu cuối Giải bơi lội Arena Pro Swim Series diễn ra Orlando (bang Florida, Mỹ).

Trước đó Ánh Viên từng gây sốc khi giành HCB nội dung 400m hỗn hợp cá nhân sở trường với thành tích 4 phút 39 giây 64 ngày 4/3. Sau đó một ngày, Viên xếp hạng 8/8 ở loạt chung kết A, nội dung 200m bướm với thời gian 2 phút 14 giây 51. Ở nội dung 100m ngửa, Ánh Viên cũng chỉ về thứ 8/8 ở loạt bơi chung kết B với thời gian 1 phút 4 giây 77. Cuối cùng, ở nội dung thế mạnh 400m tự do, Ánh Viên thi đấu tốt hơn và xếp hạng 4/8 ở loạt bơi chung kết B với thành tích 4 phút 16 giây 49.

Lê Quang Liêm khó dự khai mạc Giải HDBank 2016: Hai ngày trước khai mạc Giải Cờ vua quốc tế HDBank 2016, siêu đại kiện tướng Lê Quang Liêm vẫn chưa có mặt tại Việt Nam. Thông tin từ gia đình kỳ thủ này cho hay do bất ngờ bị bệnh cách đây ít ngày, Quang Liêm buộc phải đổi chuyến bay, chờ khỏe hẳn mới lên đường về nước thay vì có mặt tại TP HCM vào sáng 6-3.

“Sự cố” của Quang Liêm khiến ban tổ chức giải hết sức đau đầu bởi anh là đương kim vô địch đồng thời cũng là hạt giống số 2 giải năm nay. Nếu Quang Liêm không thể về kịp giờ khai mạc, thậm chí phải bỏ dở một vài ván đầu, hy vọng giữ cúp của làng cờ chủ nhà trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Thanh Lê | 08:21 07/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục