Điểm tin thể thao 23/05: Lý Hoàng Nam dừng cuộc chơi ở tứ kết, Nadal gặp khó tại Roland Garros

09:03 Thứ bảy 23/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lý Hoàng Nam dừng bước, Nadal đại chiến Djokovic ở tứ kết Roland Garros, Kiếm 6 triệu USD một phút, Mayweather vô đối làng thể thao,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 23/05.

Bắt thăm Roland Garros: Nadal đại chiến Djokovic ở tứ kết. Những lo lắng giành cho Nadal ở Roland Garros đã trở thành hiện thực khi kết quả bắt thăm đưa anh vào nhánh đấu không thuận lợi. Cụ thể ở trận đấu đầu tiên Nadal sẽ gặp đối thủ ít tên tuổi Quentin Halys. Ở vòng hai Nadal sẽ đụng độ một trong hai cái tên Nicolas Almagro hoặc Alexandre Dolgopolov. Sau đó là Mannarino ở vòng ba và Grigor Dimitrov hoặc Tommy Robredo ở vòng bốn. Song thách thức thật sự sẽ đến với Nadal ở tứ kết, nơi anh nhiều khả năng đụng độ hạt giống số một Novak Djokovic.

 Nadal chờ gặp Djokovic ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Federer không ngán Nadal, Djokovic. “Rafa và Nole không cùng nhánh với tôi nhưng thực tế tất cả chúng tôi ở cùng trong một giải đấu. Dù là bán kết hay chung kết, thất bại vẫn là thất bại và mục tiêu của tôi là không để thua. Thật thú vị khi được chứng kết họ chạm trán, tất cả đều biết Nadal rất khó đánh bại và việc phải chạm trán với ai cũng không phải vấn đề nếu cậu ấy hướng đến chức vô địch,”  tay vợt người Thụy Sỹ chia sẻ.

Lý Hoàng Nam dừng bước. Lý Hoàng Nam không thể làm nên bất ngờ khi đụng độ hạt giống số một Orlando Luz tại tứ kết giải trẻ diễn ra ở Milan, Italia. Hơn xa Hoàng Nam về đẳng cấp, Orlando Luz nhập cuộc đầy mạnh mẽ khi sớm dẫn 5-0 trước khi khép lại ván đấu đầu tiên với tỉ số 6-2. Thế trận ở ván hai diễn ra có phần cân bằng hơn. Tuy nhiên việc để mất break ở game thứ ba đã khiến tay vợt Việt Nam không có cơ hội sửa sai. Thua 3-6, Hoàng Nam dừng cuộc chơi ở tứ kết.

 Hoàng Nam dừng cuộc chơi ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Kiếm 6 triệu USD một phút, Mayweather vô đối làng thể thao. Trận thắng hôm 2/5 mang về cho võ sĩ "Độc cô cầu bại" tổng tiền thưởng lên tới 250 triệu USD, đứng đầu trên bảng xếp hạng. Tính bình quân, mỗi phút trong trận Mayweather kiếm được 6 triệu USD. Xếp ngay sau anh là tay đấm người Philippines Manny Pacquiao. Dù thua trận, Pacquiao vẫn thu về một khoảng lên tới 150 triệu USD, gần gấp ba lần so với người xếp sau anh là Lionel Messi.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam quyết thắng Iran. Sau khi đứng nhất bảng C của vòng đấu bảng đầu tiên, tuyển VN sẽ thi đấu ở bảng E cùng Nhật Bản, Trung Quốc và Iran ở vòng đấu bảng thứ hai. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để xếp hạng, bắt cặp đấu chéo cùng bốn đội bảng F ở tứ kết. Chủ nhà Trung Quốc dự giải bằng đội hình rất mạnh hướng đến Olympic 2016 nên mục tiêu chính của VN là phải thắng Iran - đối thủ vừa sức với các cô gái VN. Tại Cúp bóng chuyền châu Á 2014, VN thắng Iran 3-1 ở vòng bảng nhưng sau đó thua lại 0-3 ở trận tranh hạng 7.

Tuyển bóng chuyền nữ VN sẽ có niềm vui chiến thắng trước Iran. Ảnh: Internet.

Dana White 'điên người' vì Reebok bị tẩy chay. Với việc Reebok đạt được thỏa thuận độc quyền tại UFC, rất nhiều võ sĩ tại giải đấu này đã lên tiếng 'ca thán' rằng họ sẽ phải mất đi rất nhiều thu nhập, thậm chí như trường hợp của nữ võ sĩ Miesha Tate là tới 90%. Trước phản ứng từ các võ sĩ của mình, mới đây chủ tịch Dana White đã tức giận cho biết: "Họ chẳng hiểu cái gì cả. Tầm nhìn của họ quá thiển cận. Điều này không chỉ tốt cho UFC, mà là cho tất cả mọi người, bất cứ ai cũng đều muốn một bản hợp đồng như thế."

Giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc bước vào vòng bán kết. Với những kết quả này, 4 đại diện của nữ góp mặt ở vòng bán kết giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc 2015 là Bắc Giang, Hà Nội, Thái Bình và Hải Phòng. Trong đó 4 đại diện của nam ở bán kết là TP HCM, Bộ Công An, Hà Nội và Quân Đội.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục