Điểm tin thể thao 20/06: Tổng cục TDTT đề nghị trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Ánh Viên

09:07 Thứ bảy 20/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tổng cục TDTT đề nghị trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Ánh Viên, Federer - Mayer: Hai set đối lập, Phước Hưng chưa hài lòng thành tích ở SEA Games 28,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 20/06.

Federer - Mayer: Hai set đối lập. Set đầu tiên chứng kiến sự vượt trội của "Tàu tốc hành" khi anh làm chủ thế trận và liên tục bẻ thành công các game giao bóng của đối phương. Kết quả ở set đầu tiên quá chóng vánh với tỷ số 6-0 nghiêng về tay vợt Thụy Sĩ.

Bước sang set 2, mọi chuyện trở nên khó khăn hơn với Federer khi F.Mayer đã bắt nhịp được với cuộc chơi và thi đấu rất tốt trong những game cầm giao bóng. Set đấu này đã diễn ra giằng co và hai tay vợt buộc phải bước vào loạt tie-break.

Như thường lệ ở loạt "đấu súng", Federer đã chơi rất xuất sắc để chiến thắng 7-1 qua đó giành thắng lợi 2-0 chung cuộc và giành vé vào bán kết.

Ivo Karlovic lập kỷ lục giao bóng mới. Cụ thể, ở trận tứ kết mới đây gặp Tomas Berdych ở giải Halle Open, tay vợt Croatia đã tung ra tới 45 cú aces (giao bóng ăn điểm trực tiếp) sau 3 set thi đấu căng thẳng. Tỷ số các set lần lượt là 7-5, 6-7(8), 6-3 nghiêng về Karlovic sau 2 giờ 12 phút thi đấu.

Kỷ lục cũ về số cú aces trong một trận đấu cũng thuộc về Karlovic với 44 cú lập được trong trận đấu với Daniel Brands ở vòng 1 giải Zagreb Open năm 2014. Đó cũng là trận đấu mà lão tướng 36 tuổi đã giành chiến thắng trước đối thủ.

Sau Rousey, WWE lại dòm ngó thêm một mỹ nhân khác của UFC. Dave Meltzer, người đã có nhiều năm tuổi nghề trong việc theo dõi các chuyển động của WWE và UFC, cho biết rằng hiện WWE đang có kế hoạch tìm kiếm những Diva mới (đô vật nữ và người mẫu) và một trong những cái tên mà công ty này đang nhắm đến chính là Jessamyn Duke.

Thời gian gần đây, cũng đã xuất hiện không ít tin đồn liên quan đến tương lai của Jessamyn Duke tại sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp gần đây, thành tích đang khiến UFC cảm thấy rất không hài lòng.

Tổng cục TDTT đề nghị trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Ánh Viên. Ánh Viên là VĐV nổi bật nhất của đoàn thể thao Việt Nam và là một trong những gương mặt ấn tượng nhất tại SEA Games 28. Sự xuất sắc đến mức phi thường của cô gái 19 tuổi này đã được ông Trần Đức Phấn, phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, trưởng đoàn thể thao Việt Nam đánh giá là một tài năng xuất chúng.

Ông Nguyễn Hồng Minh - Chánh văn phòng Tổng cục TDTT cho biết, Tổng cục đã làm tờ trình gửi lên Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch và hiện tại Bộ cũng đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ đề nghị chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Nguyễn Thị Ánh Viên.

US Open 2015 và những điều khác biệt. US Open được tổ chức ở nhiều sân golf khác nhau, chứ không cố định tại một địa điểm năm này qua năm khác, khiến các golf thủ gặp rất nhiều khó khăn trong nỗ lực thực hiện các cú đánh chính xác. Giải lần này được tiến hành tại sân Chambers Bay, ở University Place, Washington. Chambers Bay là sân golf non trẻ, khai trương hồi tháng 6/2007, và có một số đặc điểm khác lạ so với những nơi khác từng tổ chức US Open.

Phước Hưng chưa hài lòng thành tích ở SEA Games 28: “Trong giải đấu vừa qua, tôi mới chỉ phát huy được tốt ở ngày thi đấu đầu tiên. Ngày thứ 2, tôi mới nỗ lực được 80%. Do sơ sẩy trên một dụng cụ, tôi đã không giành được HCV như mong muốn. Tới những ngày thi đấu sau đó, những đồng đội đều có phần thể hiện rất tốt, nhưng tôi không thi đấu được tốt như họ,” VĐV Thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng chia sẻ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục