Điểm tin thể thao 10/5: Bouchard hả hê trước Sharapova; Djokovic cô độc hậu chia ly

09:12 Thứ tư 10/05/2017

TinTheThao.com.vnSharapova thổn thức sau thất bại; Nadal gặp vấn đề về da liễu; Warriors diệt gọn Utah Jazz;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 10/5.

Sharapova thổn thức sau thất bại: "Tôi biết bản thân sẽ phải đối mặt với những chỉ trích, la ó, sức ép từ đối thủ... bởi đó là một phần của quần vợt. Sẽ rất khó khăn nếu ngồi đây và nói rằng mình hạnh phúc dù vừa thua một trận đấu, bất kể tôi phải đối mặt với ai, cho dù đó là vòng đầu tiên hoặc cuối cùng của Grand Slam.”

diem-tin-the-thao-1

 

Bouchard hả hê trước Sharapova: "Tôi chắc chắn đã có rất nhiều động lực vào ngày hôm nay. Bởi tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc trước trận đấu này. Tôi tin rằng rất nhiều đồng nghiệp ủng hộ phát biểu trước đây của tôi. Tôi rất vui mừng với chiến thắng này”.

diem-tin-the-thao-2

 

Murray hạ quyết tâm cao độ: Murray trong quá khứ chưa từng gặp Copil lần nào nhưng rõ ràng nếu so về đẳng cấp, thứ hạng thì Murray hoàn toàn vượt trội Copil. Tay vợt Vương quốc Anh tỏ ra đầy quyết tâm trước trận đấu: "Rõ ràng những thành tích ở Monaco và Barcelona vừa qua không thể khiến tôi hài lòng. Madrid là giải đấu mà tôi đặt nhiều quyết tâm để giành danh hiệu."

diem-tin-the-thao-3

 

Nadal gặp vấn đề về da liễu: "Tôi thức dậy vào lúc 3h sáng thứ Sáu với cảm giác rất đau, cảm giác mà tôi chưa từng gặp trước đó. Tôi đã gặp bác sĩ và họ bảo tôi bị nhiễm trùng tai. Không có gì quá nghiêm trọng nhưng nó vẫn ảnh hưởng đến tôi, tôi thấy đau và chóng mặt," Nadal cho biết.

diem-tin-the-thao-4

 

Djokovic tự lực cánh sinh: “Tôi đã thi đấu đủ lâu để biết cách thu xếp công việc hàng ngày và không muốn quyết định quá vội vàng. Trước mắt, tôi sẽ một mình thi đấu thêm một khoảng thời gian với sự giúp đỡ của gia đình và người quản lý. Khi chọn được người phù hợp chắc chắn tôi sẽ công bố rộng rãi”.

diem-tin-the-thao-14

 

Kyrgios nỗ lực vượt khó: Bước sang set 2 trận đấu với Baghdatis, tay vợt người Úc bất ngờ gặp vấn đề với khớp háng bên trái. "Tôi có thể giao bóng nhưng không thể thực hiện nó một cách hoàn hảo," Nick chia sẻ trong lúc nhận sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Dù gặp chấn thương song hạt giống số 16 của giải đấu vẫn thi đấu đầy nỗ lực để vượt qua Baghdatis.

diem-tin-the-thao-5

 

Zverev “em” gây ấn tượng mạnh: Với chiến thắng ở Munich, Zverev đã trở thành tay vợt U20 thứ 6 sở hữu ít nhất là 3 danh hiệu đơn trước khi bước sang tuổi 21 – tính từ năm 2003 cho đến nay. Không chỉ có như vậy, với ngôi vô địch ở BMW Open 2017, Zverev đã trở thành tay vợt thứ 6 giành được ít nhất là 2 danh hiệu trong mùa này.

diem-tin-the-thao-6

 

Nadal đánh chiếm top 4: Năm ngoái Nadal lọt tới vòng bán kết tại Madrid, có nghĩa anh sẽ phải bảo vệ 360 điểm, nếu vô địch Madrid Open 2017, "Bò tót" Nadal sẽ có thêm 640 điểm và chỉ kém Federer vỏn vẹn 110 điểm. Federer không tham dự Madrid và Rome, do vậy có thể sau khi giải Masters tại Italia kết thúc, Rafa sẽ lấy ngôi số 4 của "Tàu tốc hành".

diem-tin-the-thao-7

 

Rockets mất quân trước trận đánh cuối: Houston Rockets sẽ vắng bóng trung phong Nene trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đùi trái gặp phải ở game 4.

diem-tin-the-thao-8

 

Lowry dứt tình với Raptors: Kyle Lowry sẽ trở thành tuyển thủ tự do sau khi xác nhận không gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Toronto Raptors. "Một chiếc nhẫn vô địch, không có gì khác. Tôi chỉ muốn một lần vô địch NBA," Kyle Lowry chia sẻ về khát khao trong giai đoạn sự nghiệp hiện tại.

diem-tin-the-thao-9

 

“Đồ tể” tố cáo đối thủ chơi xấu: Draymond Green- PF của Golden State Warriors có cả lịch sử chơi xấu như đá vào "chỗ hiểm", đánh nguội, kéo áo đối phương... ấy vậy mà số 23 của Warriors lại bất ngờ lên tiếng chỉ trích người khác là "kẻ chơi bẩn". Cụ thể đối tượng mà Green nhắm đến chính là trung phong của Boston Celtics - Kelly Olynyk.

diem-tin-the-thao-10

 

Warriors diệt gọn Utah Jazz: Stephen Curry có ngày thi đấu tỏa sáng giúp Golden State Warriors có chiến thắng đậm đà 121-95 trước Utah Jazz qua đó chính thức đoạt vé chung kết NBA khu vực miền Tây chỉ sau 4 game đấu bán kết.

diem-tin-the-thao-15

 

Giải bóng chuyền CLB nữ thế giới khai màn: Năm nay giải diễn ra ở Kobe từ ngày 9/5 đến 14/5, bao gồm 8 đội bóng.

diem-tin-the-thao-11

 

Cựu vô địch xe đạp TBN nhận bồi thường xứng đáng: Roberto Heras sẽ nhận được bồi thường 724.000 euro (hơn 17 tỷ đồng) sau nghi án sử dụng doping ở Tour of Spain năm 2005.

diem-tin-the-thao-12

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:00 10/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục