Sau chiến thắng, Bouchard tiếp tục xát muối lên Sharapova

08:50 Thứ ba 09/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt trẻ người Canada không quên nhắc lại chuyện cũ sau chiến thắng nhọc nhằn ở vòng hai giải Madrid Open.

GettyImages680469534

 Bouchard không quên nhắc lại chuyện cũ với Sharapova. Ảnh: Internet.

Được kỳ vọng rất nhiều bởi từng lọt bán kết Stuttgart trước khi tham dự Madrid, song hành trình của Maria Sharapova đã sớm dừng lại khi cô để thua đàn em người Canada - Genie Bouchard sau ba ván với tỷ số cụ thể là 5-7, 6-2, 4-6 sau gần ba giờ đồng hồ so tài.

Trước khi trận đấu diễn ra, Bouchard từng gây chú ý khi tố Sharapova là kẻ gian dối và nên bị treo vợt vĩnh viễn vì scandal doping hồi năm ngoái. Sharapova đáp trả bằng cách khẳng định cô ở một đẳng cấp cao hơn và tất cả sẽ được minh chứng trong sân đấu.

Sau trận thua thất vọng nói trên, Masha cho biết: "Tôi biết bản thân sẽ phải đối mặt với những chỉ trích, la ó, sức ép từ đối thủ bởi đó là một phần của quần vợt. Tôi hy vọng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới."

Lần đầu đánh bại được Sharapova sau 5 lần gặp nhau, Bouchard có vẻ như rất hả hê và không quên khẳng định lại một lần nữa những gì cô từng phát biểu là đúng. “Tôi chắc chắn đã có rất nhiều động lực vào ngày hôm nay. Bởi tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc trước trận đấu này. Tôi tin rằng rất nhiều đồng nghiệp ủng hộ phát biểu trước đây của tôi. Tôi rất vui mừng với chiến thắng này”.

Ở vòng ba Bouchard sẽ đối đầu với tay vợt số một thế giới Kerber.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 08:50 09/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục