Điểm tin thể thao 08/08: Lý Hoàng Nam lập kỳ tích lịch sử, Ánh Viên bất ngờ bỏ nội dung sở trường

09:29 Thứ bảy 08/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hoàng Nam là hạt giống số 12 ở US Open, Ánh Viên bỏ nội dung 200m ngửa, Quý Phước bỏ thi tại giải vô địch thế giới 2015,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 08/08.

Hoàng Nam là hạt giống số 12 ở US Open. Kết quả phân hạng từ trang ITFtennis.com mới đây cho thấy Hoàng Nam (hạng 12 trẻ ITF) được xếp làm hạt giống số 12 tại giải trẻ US Open (khởi tranh từ 6/9). Vị trí số 12 thế giới cũng là thứ hạng tốt nhất mà Hoàng Nam có được khi tham dự một giải trẻ Grand Slam tính từ đầu năm đến nay. Tham dự US Open, Hoàng Nam cũng chính thức trở thành tay vợt Việt Nam đầu tiên dự đủ cả bốn Grand Slam trẻ (gồm Australian Open, Roland Garros, Wimbledon và US Open).

Hoàng Nam là hạt giống số 12 ở US Open. Ảnh: Internet.

Wozniacki thua trắng đối thủ vô danh. Vị thế hạt giống số một không giúp được gì nhiều cho Caroline Wozniacki khi cô thất thủ với tỉ số 4-6, 2-6 trước tay vợt chủ nhà Mỹ Varvara Lepchenko tại vòng hai giải quần vợt Bank of the West Classic. Không chỉ có Wozniacki, hạt giống số ba Carla Suarez Navarro (hạng 10 TG) cũng gây thất vọng lớn với trận thua 6-4, 6-4 trước một đại diện khác của chủ nhà Alison Riske. Hai hạt giống khác, Andrea Petkovic và Madison Keys nối gót các đồng nghiệp rời giải sau khi gác vợt trước Barthel và Tomljanovic.

Bouchard sa thải HLV sau 6 tháng. Mối cộng tác giữa tay vợt Canada và Sam Sumyk đã chính thức kết thúc chỉ sau chưa đầy nửa năm làm việc cùng nhau. Nguyên nhân cũng khá dễ hiểu bởi trong thời gian qua, Bouchard đã gặp quá nhiều khó khăn để lấy lại phong độ từ chấn thương và hiện đã tụt xuống tận thứ 26 thế giới.

Ánh Viên bỏ nội dung 200m ngửa. Ánh Viên sẽ không tham dự vòng loại nội dung 200m ngửa (diễn ra trong ngày 7/8). Đây là quyết định khá bất ngờ bởi ở SEA Games 28 vừa qua Ánh Viên giành HCV nội dung này với thành tích 2 phút 14.12 giây. HLV Đặng Anh Tuấn cho hay nội dung bơi 200m ngửa diễn ra trong hai ngày 7 và 8/8. Nếu giành vé tiến sâu ở nội dung này thì Ánh Viên sẽ buộc phải thi đấu trong hai ngày liên tục, rất tốn sức. Sau khi cân nhắc ông Đặng Anh Tuấn đã quyết định "hy sinh" nội dung 200m ngửa để cô học trò nhỏ dồn toàn tâm toàn sức cho nội dung 400m hỗn hợp (ngày 9/8) vốn được đặt rất nhiều kỳ vọng.

 Ánh Viên bỏ nội dung 200m ngửa để dồn sức cho nội dung 400m hỗn hợp. Ảnh: Internet.

Quý Phước bỏ thi tại giải vô địch thế giới 2015. Tại Giải vô địch thế giới các môn thi đấu dưới nước đang diễn ra tại Kazan (Nga), Hoàng Quý Phước đăng ký thi ba nội dung là 100m tự do, 200m tự do và 100m bướm. Theo lịch, chiều 7/8 (theo giờ Việt Nam), anh tham dự vòng loại 100m bướm. Tuy nhiên, vào phút cuối Quý Phước quyết định bỏ thi. Nguyên nhân là vì kình ngư người Đà Nẵng có dấu hiệu tái phát chấn thương lưng.

Thông Tin LiênViệtpostbank giành vé cuối vào chung kết. Với lực lượng có chiều sâu, Thông Tin LVPB dễ dàng đánh bại Thanh Hóa với tỉ số 3-0 (25-18, 25-18, 25-23). Đây là chiến thắng đã được dự báo từ trước bởi đội hình của Thông Tin LVPB có nhiều ngôi sao trong khi phía Thanh Hóa chỉ có một điểm sáng duy nhất là phụ công Trà Giang.

 Các cô gái áo lính dễ dàng đánh bại Thanh Hóa. Ảnh: Internet.

Như vậy trận chung kết diễn ra lúc 20h30 ngày 8/8 là cuộc đụng độ giữa Thông Tin LVPB và Ngân hàng Công Thương. Ở vòng bảng Ngân hàng Công Thương từng đánh bại đội bóng áo lính với tỉ số trắng 3-0.

John Cena bị thách thức. Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại làng WWE, Steve Austin đã bất ngờ tuyên bố chỉ có ông mới đủ sức lấy đi ánh hào quang của John Cena vào thời điểm này. Nói đến Steve Austin, người hâm mộ sẽ biết đến ngay một trong những đô vật vĩ đại nhất từng xuất hiện tại WWE và cũng là một trong những đô vật có công lớn nhất trong việc 'hồi sinh' công ty này trong thời kỳ khủng hoảng của những thập kỷ trước. Steve Austin hiện đã giải nghệ vì chấn thương.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục