Điểm tin thể thao 07/05: Nadal đối đầu Murray ở bán kết Madrid; Mayweather đại chiến "Gã điên" làng UFC

09:08 Thứ bảy 07/05/2016

(TinTheThao.com.vn0 - Rafael Nadal nhọc nhằn vượt ải Joao Sousa; McGregor đấu võ tự do với Mayweather; VĐV Newzealand lập kỷ lục về lặn sâu không cần ống thở;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 07/05.

Rafael Nadal nhọc nhằn vượt ải Joao Sousa. Nadal từng thắng đậm Sousa tại Rio Open cách đây hai năm với tỷ số 6-2, 6-0. Dù vậy bước vào trận đấu tối 6/5, tay vợt Tây Ban Nha gặp vô vàn khó khăn.  Nadal nhập cuộc áp đảo trước Sousa, anh chỉ mất 28 phút để đoạt ba break, qua đó thắng hủy diệt 6-0.  Mọi chuyện sau đó căng thẳng hơn trong ván hai cho Nadal khi Sousa chơi quyết liệt hơn trong ván hai. Chỉ với một break duy nhất trong game thứ chín, Sousa gây bất ngờ khi thắng 6-4 và kéo Nadal vào ván ba. Ở ván này Sousa chỉ có thể trụ đến game thứ bảy, trước khi mất break trong game thứ tám để tạo cơ hội cho Nadal dẫn 5-3. Không bỏ qua cơ hội, Nadal nắm giao bóng ở game thứ chín để khép lại chiến thắng 6-3.  Nadal sẽ đối đầu Murray ở bán kết khi tay vợt này đánh bại Tomas Berdych.

Nadal gặp Murray ở bán kết Madrid. Ảnh: Internet.

Anh trai Murray sắp mất ngôi số một thế giới. Murray đến với Madrid Masters khi đang là đương kim số một thế giới nội dung đôi. Anh đứng chung với tay vợt Brazil, Bruno Soares và được xếp làm hạt giống số hai. Được miễn vòng một, Murray/ Soares bước vào vòng hai và ngay lập tức nhận cú sốc khi thua Henri Kontinen (Phần Lan)/ John Peers (Úc) với tỷ số 4-6, 6-7. Trận thua không chỉ khiến Murray chấm dứt tham vọng lên ngôi vô địch, mà còn khiến anh mất vị trí số một thế giới. Được biết sau 5 tuần nắm giữ ngôi số một, Murray sẽ phải nhường vị trí này lại cho một tay vợt khác vào đầu tuần sau.

Sao WWE bất đồng với công ty quản lý. Theo nhiều nguồn tin, Ryback hiện đang có những bất đồng rất lớn đối với WWE, đặc biệt là những khoản lương thưởng. Có nguồn còn cho biết những mâu thuẫn giữa Ryback và WWE dường như đã không còn có thể cứu vãn, và nhiều khả năng đô vật 34 tuổi này sẽ rời khỏi công ty trong thời gian tới.

McGregor đấu võ tự do với Mayweather. Theo Sun Sport, Mayweather đã đồng ý tái xuất trong tháng 5 này nhưng không phải trên sàn đấu boxing. Anh sẽ cùng Conor McGregor so tài ở MMA (võ tự do). Được biết Mayweather sẽ nhận được 100 triệu bảng cho trận đấu này, trong khi McGregor chỉ thu về 7 triệu.

VĐV Newzealand lập kỷ lục về lặn sâu không cần ống thở. 44 phút 24 giây nhịn thở là điều mà nhiều người khó có thể làm được. Nhưng cũng từng ấy thời gian, William Trubridge không chỉ nhịn thở mà còn lặn xuống lòng biển sâu 122m ở Bahamas. Với màn trình diễn ấn tượng ở Bahamas vừa qua, VĐV 36 tuổi đến từ New Zealand này đã lần 16 lập kỷ lục về lặn sâu không cần ống thở, đặc biệt là phá kỷ lục lặn xuống độ sâu 121m do chính anh lập được năm 2011.

William Trubridge lập kỷ lục lặn sâu 122m không cần ống thở. Ảnh: Internet.

Thông tin Liên việt Postbank nối dài mạch thắng trên đất Thái. Sau khi đánh bại CLB Cosmo với tỷ số 3-0 trong ngày 5/5, Thông tin Liên việt Postbank bước vào bán kết với đối khủ khó chơi là CLB Nakhon. Đây được xem là thách thức không dễ dàng với các học trò của HLV Bùi Huy Sơn bởi Nakhon có thành tích cực kỳ ấn tượng ở vòng bảng. Sau năm ván đọ sức căng thẳng, Thông tin Liên việt Postbank hạ Nakhon với tỷ số 3-2 (25-17, 22-25, 28-26, 18-25, 25-12), qua đó lọt vào chung kết giải trẻ các CLB Thái Lan.

Bảo Bảo | 08:40 07/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục