Điểm tin thể thao 01/02: Djokovic lần thứ sáu vô địch Australian Open, Hoa khôi làng cầu lông quyết "soán ngôi" Vũ Thị Trang

09:18 Thứ hai 01/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Djokovic lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" ở Australian Open; Ronda Rousey lại gây sốt với bộ ảnh body-painting; Tay vợt số 2 của cầu lông nữ Việt Nam quyết lật đổ Vũ Thị Trang;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 01/02.

Djokovic lần thứ sáu vô địch Australian Open. Tối 31/1, tay vợt số một thế giới Novak Djokovic chính thức đăng quang giải Australian Open sau khi đánh bại Andy Murray với tỉ số 6-1, 7-5, 7-6 trong trận chung kết ở Melbourne. Đây là lần thứ sáu Djokovic vô địch Australian Open - một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử làng banh nỉ tính từ kỷ nguyên Mở rộng. Nole đút túi vào ngân quỹ thêm 3.4 triệu USD tiền thưởng. Trong khi đó Murray lần thứ năm trong sự nghiệp lỡ hẹn với Australian Open, trong đó có bốn lần thất bại trước Djokovic.

Djokovic lần thứ sáu vô địch Australian Open. Ảnh: Internet.

Murray biết ơn vợ sau chung kết Australian Open. "Kim à! Em là một người vợ rất tuyệt," Murray suýt bật khóc khi nói về cô vợ đang mang thai sau khi giành ngôi á quân Australian Open. Sau ba ván tranh tài, Murray phải ngậm ngùi gác vợt trước Djokovic với các tỷ số 1-6, 5-7, 6-7. "Gửi tới Kim, vợ tôi. Em chính là người tuyệt nhất trong hai tuần qua," Murray cho biết anh sẽ lên chuyến bay gần nhất để kịp chào đón khoảnh khắc đứa con đầu lòng chào đời.

Sao bóng bầu dục đột ngột qua đời. Làng thể thao Mỹ vừa rúng động trước thông tin Maikhail Miller – VĐV bóng bầu dục tài năng của “xứ sở cờ hoa” vừa qua đời sau một vụ tai nạn ô tô ở gần thị trấn Holly Springs. Miller, 23 tuổi, từng có thời gian thi đấu trong màu áo hai CLB bóng bầu dục nổi tiếng Ole Miss và Murray State.

Ronda Rousey "phát cuồng" xu thế chụp ảnh body-painting. "Nữ hoàng UFC" vừa xuất hiện một cách cực kì nóng bỏng tại bãi biển Bahamas để chuẩn bị thực hiện bộ ảnh body-painting mới nhất của tạp chí Mirror. Cách đây gần 1 tháng, “nữ hoàng UFC” cũng từng nhận lời làm mẫu ảnh body-painting cho tạp chí  thể thao danh tiếng Sports Illustrated.

Chỉ trong 1 tháng, Ronda Rousey đã hai lần "cởi" để làm mẫu mẫu ảnh body-painting. Ảnh: Internet.

Hoa khôi làng cầu lông quyết lật đổ Vũ Thị Trang. Tài năng đang nở rộ ở tuổi 19, tay vợt Nguyễn Thùy Linh còn nổi lên như một hotgirl của làng cầu lông Việt nhờ nét xinh tươi, duyên dáng và cá tính đặc biệt. Mới đây tại giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2015, Linh đã tận dụng hoàn hảo cơ hội Vũ Thị Trang vắng mặt để giành ngôi vô địch, sau khi đánh bại thuyết phục hàng loạt đàn chị có thứ hạng, thâm niên hơn mình. Từ một gương mặt vô danh, Thùy Linh đã trở thành tay vợt số 2 của cầu lông nữ Việt Nam. Người đẹp cầu lông này thậm chí còn được đánh giá đủ sức sớm vươn lên thách thức vị trí số 1 của Vũ Thị Trang. Mục tiêu mà Linh đặt ra cho mình là sẽ đạt kết quả cao tại các giải quốc tế để sớm lọt vào top 100 thế giới. Hiện tại, tuyển thủ 19 tuổi đang đứng thứ 181 thế giới này đang được dẫn dắt bởi một chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ cường quốc Indonesia.

Thùy Linh có khuôn mặt tươi tắn cùng nụ cười duyên. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 08:48 01/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục