Điểm tin tennis, F1 sáng 20/3: Bốc thăm phân nhánh Miami Master

07:10 Thứ ba 20/03/2012

BTC giải Master 1000 thứ 2 trong năm tại Miami đã tiến hành bốc thăm phân nhánh đấu ở cả hai nội dung đơn nam và đơn nữ.

Theo đó, tại nội dung đơn nam, Novak Djokovic nằm cùng nhánh đấu với Roger Federer, còn Rafael Nadal nằm cùng nhánh đấu với Andy Murray.

Theo nhận định, cả 4 tay vợt nam hàng đầu thế giới đều không gặp phải nhánh đấu quá khó khăn và chướng ngại vật thực sự của họ sẽ chỉ tới ở vòng tứ kết. Với Djokovic có thể sẽ là Del Potro, Federer là Mardy Fish, Nadal là Tsonga và Murray là Tomas Berdych. Tất cả NHM đều đang chờ đợi một vòng bán kết trong mơ giữa 4 tay vợt hàng đầu thế giới sẽ xảy ra.

Còn ở nội dung đơn nữ, Victoria Azarenka nằm chung nhánh với Kvitova còn Maria Sharapova nằm cùng nhánh với Li Na.

Roger Federer muốn đoạt HCV Olympic 2012

Sau khi đoạt chức vô địch tại Indian Wells, Roger Federer cho biết anh đang hướng đến mục tiêu đoạt HCV tại Olympic 2012. “Nếu được chọn, tôi sẽ chọn chiếc HCV Olympic. Đó là mục tiêu tôi hằng mong ước. Tất nhiên tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể hoàn thành mục tiêu đó.”

Tay vợt Del Potro vừa tuyên bố anh sẽ tham gia cùng ĐT Davis Cup Argentina ở trận tứ kết với ĐT Croatia vào tháng tới. Trước đó ở vòng 1 gặp ĐT Đức, Del Potro đã không tham dự vì vướng lịch thi đấu các giải thuộc ATP.

Phát biểu sau khi chặng đua đầu tiên tại Úc kết thúc, ông chủ đội đua Red Bull, Christian Horner cho biết McLaren chiến thắng không phải do đội họ mạnh mà là do Red Bull đã tự thua bản thân: “Tôi hài lòng với sự khởi đầu của Red Bull. Chúng tôi đã cho thấy được tiềm lực của mình ở mùa giải mới. McLaren đã chiến thắng không phải vì họ hay hơn chúng tôi mà do Red Bull chưa vào cuộc đúng với 100% phong độ. Chúng tôi sẽ chứng minh điều này ở những chặng đua tiếp theo.”

Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục