Điểm tin tennis, f1 sáng 05/03: Murray lạc quan sau thất bại

07:15 Thứ hai 05/03/2012

Dù thất bại trước Federer ở CK Dubai Championship 2012 nhưng Andy Murray không hề tỏ ra thất vọng.

Phát biểu với báo giới khi trở về từ Dubai, Murray cho biết: “Tôi không thấy lo lắng gì nhiều về trận thua này. Nó không ảnh hưởng gì đến quá trình chuẩn bị của tôi cho hai giải Master 1000 sắp tới. Tôi cảm thấy lạc quan và tự tin bởi mình đã có sự tiến bộ trông thấy kể từ đầu mùa giải.”

Tại giải đấu Acapulco, Mexico, tay vợt David Ferrer đã dễ dàng đánh bại người đồng hương Verdasco 6-1, 6-2 trong trận chung kết để đoạt chức vô địch. Đây là danh hiệu thứ 2 trên sân đất nện của Ferrer mùa này sau danh hiệu ở Copa Claro tại Buenos Aires.

Trong khi đó tại giải Delray Beach, tay vợt Nam Phi Kevin Anderson đã đánh bại John Isner 7-5, 7-6 để giành quyền vào chơi trận chung kết. Đối thủ của Anderson trong trận chung kết là tay vợt phải thi đấu vòng loại Marinko Matosevic người Úc.

Djokovic được ITWA vinh danh

Tay vợt số 1 thế giới Djokovic mới đây đã được hiệp hội các cây bút viết về tennis quốc tế ITWA lựa chọn là vị đại sứ danh dự cho hiệp hội này. Bên phía các tay vợt nữ, cựu số 1 thế giới Wozniacki là người vinh dự được lựa chọn.

Cựu tay vợt nữ trong top 20 thế giới Alisa Kleybanova cho biết cô đã hồi phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật chữa trị bệnh ung thư và sẽ thi đấu trở lại tại giải Sony Ericsson Open vào tháng 03 này.

Đội đua Mercedes đang rất tự tin hướng tới một mùa giải F1 2012 thành công. Mục tiêu của đội đặt ra là vị trí thứ 3 chung cuộc. BLĐ đội đua tin tưởng những tính năng mới của chiếc xe đua W03 cộng với tài năng của hai tay lái chủ lực Schumacher và Nico Rosberg sẽ mang lại thành công cho Mercedes.

Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục