Điểm tin sáng 15/07: Juve âm thầm 'cướp' Higuain từ tay Arsenal; Chelsea chi 80 triệu bảng đón 2 tân binh

11:02 Thứ sáu 15/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Juve bất ngờ đạt thoả thuận cá nhân với Higuain; Vá hàng thủ, Chelsea chi 80 triệu bảng cho 2 cái tên;... là những nội dung chính điểm tin sáng 15/07.

Juve đã đạt thỏa thuận mua Higuain. Ảnh: Internet.

NHM Man United lại được dịp "mừng thầm" vụ Pogba. NHM Manchester United thể hiện sự phấn khích khi cho rằng, Juventus đã dùng số tiền bán Paul Pogba (từ chính M.U) để chiêu mộ Gonzalo Higuain.

Sao trẻ Liverpool có bến đỗ mới ít ai ngờ. Tiền vệ Jordon Ibe đã chính thức gia nhập Bournemouth với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng.

Tương lai Dimitri Payet chính thức được định đoạt. Ngôi sao Dimitri Payet mới đây đã chính thức lên tiếng về những tin đồn chuyển nhượng mà báo giới đồn đoán trong suốt những ngày qua. Theo đó, anh đã cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với West Ham.

Vá hàng thủ, Chelsea chi 80 triệu bảng cho 2 cái tên. Chelsea đang cố gắng chiều lòng HLV Antonio Conte với 2 thương vụ mang tên N’Golo Kante và Kalidou Koulibaly.

Napoli chiêu mộ ngôi sao nổi lên từ EURO. Người đại diện của Emanuele Giaccherini xác nhận việc thân chủ của mình đầu quân cho Napoli đã hoàn tất.

Người Trung Quốc đầu hàng trước sao Manchester. Các ông chủ người Trung Quốc của Inter Milan đã từng rất muốn chiêu mộ Yaya Toure từ Manchester City, nhưng giờ đây cánh cửa đã đóng lại.

Roma đã sở hữu "hàng thừa" của Inter Milan. Trung vệ Juan Jesus đã chính thức là người của Roma theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Goetze "sáng cửa" trở lại Dortmund mùa tới. Tờ Bild của Đức tiết lộ, tiền vệ Mario Goetze nhiều khả năng sẽ trở về thi đấu tại Borussia Dortmund mùa giải sau.

Juve bất ngờ đạt thoả thuận cá nhân với Higuain. Tờ Goal mới đây đã xác nhận, tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli đã đạt thoả thuận cá nhân để gia nhập Juventus vào mùa giải sau.

Sài Gòn FC quyết giành điểm trước Hải Phòng trên sân nhà. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Sài Gòn FC đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trước Hải Phòng trong trận đấu tại vòng 16 V-League 2016 diễn ra vào ngày Chủ nhật.

Tiểu Lam | 11:00 15/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục