Điểm tin hậu trường 30/11: David Beckham và con trai choáng váng sau tai nạn giao thông

15:36 Chủ nhật 30/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cả Ronaldo và Messi đều không phải là chủ nhân QBV, trung vệ ĐT Việt Nam nghẹn ngào khi về thắp nén hương muộn cho ông,Becks và con trai gặp tai nạn giao thông, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 30/11.

HLV Ancelotti “nhí nhảnh’’ ăn mừng cùng Bale và Ramos

HLV Carlo Ancelotti đã có pha ăn mừng khá trẻ trung và vui vẻ cùng 2 học trò Sergio Ramos và Gareth Bale sau trận thắng Malaga 2-1.


Carlo Ancelotti, Sergio Ramos và Gareth Bale giơ 16 ngón tay ăn mừng trận thắng Malaga. Thông điệp mà 3 thầy trò HLV Italia muốn gửi đến là trận thắng thứ 16 liên tiếp của Real Madrid mùa này.

Với trận thắng Malaga, Real Madrid của Carlo Ancelotti đã cân bằng kỷ lục 16 trận thắng liên tiếp của Kền kền trắng được thiết lập trước đó bởi 2 HLV Miguel Munoz và Jose Mourinho.

Trung vệ ĐT Việt Nam nghẹn ngào khi về thắp nén hương muộn cho ông

Ngay khi nhận được tin vào trưa qua (29/11), trung vệ Đinh Tiến Thành lập tức đón xe trở về quê nhà Hải Phòng để làm tròn chữ hiếu trước ông nội vừa qua đời trong thời gian Tiến Thành tập trung cùng ĐTQG thi đấu tại AFF Cup. Tuyển thủ đá chính trong cả 3 trận đấu của ĐTVN ở vòng bảng đã thắp nén hương muộn tưởng nhớ ông sau 10 ngày ông nội qua đời.


Trước đó, trong những ngày ĐTVN chạy nước rút tập luyện trước trận khai mạc AFF Cup 2014, trung vệ Đinh Tiến Thành đã nhận tin dữ khi ông nội gặp tai nạn phải cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng). Chỉ tranh thủ được về thăm ông vài giờ đồng hồ nhưng ngay sau đó anh phải đón nhận tin ông không qua khỏi và đã vĩnh viễn ra đi. Trung vệ ĐTVN nén nỗi buồn cố gắng thi đấu thật tốt trong màu áo ĐTQG.

Becks và con trai gặp tai nạn giao thông

Theo Telegraph, hôm qua Becks và cậu con trai cả Brooklyn gặp tai nạn giao thông bên ngoài trung tâm tập luyện London Colney của Arsenal ở Hertfordshire. Trước đó, cựu danh thủ 39 tuổi có mặt tại sân tập của Arsenal để theo dõi con trai thi đấu với đội U16 Brighton.


Một số nhân viên của Arsenal và người qua đường chứng kiến vụ việc trên. Becks và Brooklyn sau đó lên một chiếc xe khác rời khỏi hiện trường. Theo các nhân chứng, cả hai bố con Becks đều bị choáng sau vụ tai nạn.

Oezil tươi tắn làm quý ông thời trang

Đang trong thời gian dưỡng thương, tiền vệ Arsenal được mời làm người mẫu cho một tạp chí tại Anh.


Ngôi sao của Pháo thủ vốn là người rất biết chăm chút hình thức bên ngoài, khá 'đỏm dáng'. Đôi mắt đặc trưng cùng sự ăn hình giúp Oezil có những tấm ảnh ấn tượng.

Hôm 27/11, nhiều người bất ngờ khi thấy tên Oezil trong danh sách rút gọn 15 tiền vệ lọt vào đội hình xuất sắc năm của FIFA vì cả năm nay anh không đạt được phong độ cao.

Ronaldo được “săn lùng” nhiều hơn Messi trên Yahoo

Theo thống kê của trang web tìm kiếm Yahoo, Ronaldo chỉ đứng sau huyền thoại làng đua xe công thức 1 Michael Schumacher trong danh sách những VĐV được quan tâm nhiều nhất 2014.


Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách các VĐV được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo là Leo Messi. Trong năm nay, hiệu suất của chân sút người Argentina đã giảm hay nói cách khác là chưa đạt đến đỉnh cao của đỉnh cao. Tuy nhiên với 2 siêu kỷ lục mới đây – ghi bàn nhiều nhất lịch sử La Liga và lịch sử Champions League, Messi hứa hẹn sẽ được quan tâm mạnh mẽ hơn gấp bội.

Thầy bói phán Ronaldo & Messi đều vuột bóng vàng!

Theo thần bài Tarot, bà thầy bói Maria del Mar Tort, tiết lộ trên tờ Marca thì không phải Ronaldo mà cũng chẳng là Leo Messi, người chiến thắng sẽ là một cái tên khác nằm trong top 3.


Bà còn cho hay thêm, Barca sẽ giành chức vô địch La Liga, chứ không phải một Real Madrid đang đầy thách thức. Bước ngoặt có thể đến ở giai đoạn cuối mùa giải.

Còn tại đấu trường Champions League, nhiều khả năng đoàn quân của Ancelotti không thể bảo vệ được ngôi vương bởi sẽ bị "bắn hạ" bởi một đối thủ ngoài La Liga.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục