Điểm tin hậu trường 28/06: Peru vào bán kết Copa America, CĐV xinh đẹp nguyện “lột sạch sành sanh”

15:17 Chủ nhật 28/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Peru vào bán kết Copa America, CĐV xinh đẹp nguyện “lột sạch sành sanh”, Lộ diện "gấu" mới của Dani Alves, Sao Arsenal tình tứ bên 'gấu' mới,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 28/06.

Peru vào bán kết Copa America, CĐV xinh đẹp nguyện “lột sạch sành sanh”. Theo tờ La Republica, trước trận tứ kết Copa America 2015, Cauti tuyên bố với giới truyền thông rằng, chỉ cần Peru đánh bại Bolivia để giành vé vào bán kết, thì cô sẽ “lột sạch sành sanh” nhằm “đãi mắt” các cầu thủ. Bên cạnh đó, chân dài xinh đẹp này cũng khẳng định, cô còn có màn “cổ vũ” đặc sắc hơn nữa, nếu đoàn quân của HLV Ricardo Gareca có thể chơi ở trận chung kết.

Có thể là do nhận được lời hứa của CĐV “nóng bỏng” nên các ngôi sao của Peru đã thi đấu vô cùng thăng hoa. Họ giành được chiến thắng 3-1 trước Bolivia bằng cú hat-trick của tiền đạo Paolo Guerrero, qua đó giành vé vào bán kết Copa America 2015.

Người mẫu ngực khủng nguyện làm tình mới của HLV Mancini. Hôm qua, báo chí Italia cho biết HLV Roberto Mancini quyết định "đường ai nấy đi" với cô vợ Federica Morelli. Lý do vì cuộc hôn nhân của họ đã lên tới đỉnh điểm của khủng hoảng và không thể cứu vãn. Suốt hai năm qua, cặp đôi này đã sống ly thân. Được biết, HLV Mancini và Federica đã có với nhau ba mặt con trai.

Ngay sau khi hay tin HLV Mancini bỏ vợ, người mẫu ngực khủng April Summers lập tứ vào cuộc. Cô nàng viết trên Twitter, kèm theo tấm ảnh bận bikini như sau: "Thật là một ngày tuyệt đẹp, khi hay tin HLV Mancini đẹp trai của Inter đã trở về thời độc thân. Bạn có nghĩ tôi nên trở thành người yêu mới của HLV Mancini hay không?"

Lộ diện "gấu" mới của Dani Alves. Giới truyền thông râm ran tin đồn Dani Alves và Joana Sanz đang hẹn hò. Hai người họ mới đây dùng Instagram để chia sẻ những hành động đầy tỉnh cảm cho nhau. Trong khi Dani Alves khoe hình xăm hai bông hồng trên bàn tay như muốn gửi đến Joana Sanz, thì chân dài kia đáp lại bằng việc xếp tay hình trái tim.

Được biết, hai người có thể mới hẹn họ trong thời gian ngắn gần đây. Số là suốt 1 năm qua, Dani Alves chỉ sống độc thân sau khi kết thúc mối quan hệ với nữ diễn viên người Brazil Thaisa Carvalho sau hai năm yêu nhau. Hiện tại, ngôi sao của Barcelona và tuyển Brazil chưa lên tiếng chính thức qua lại với Joana Sanz.

Cá mập chưa là gì, "Thánh" Bendtner câu cá sấu. Vừa qua, Bendtner còn quyết định lấn sân sang chính trị khi đứng ra tranh cử chức Thủ tướng Đan Mạch. Dù chỉ là trò đùa của Bendtner những đã nhận được sự thu hút rất lớn từ fan hâm mộ.

Mới đây, Bendtner lại tiếp tục gây bão. Chỉ hai ngày sau khi Van Persie bắt được cá mập, Bendtner quyết định chơi trội hơn bằng việc câu cá sấu. Trên trang cá nhân, cầu thủ thuộc biên chế Wolfsburg đã cho đăng tải tấm hình cùng với chiến lợi phẩm là một chú cá sấu con trên tay. Bendtner cũng đeo đeo kính râm đen trong khá ngầu.

Sao Arsenal tình tứ bên 'gấu' mới. Andriani Michael năm nay 24 tuổi, chính là cô con gái của thợ cắt tóc riêng của Jack Wilshere và anh chàng này đã anh chóng đốn tim người đẹp. Hiện Wilshere đang có kỳ nghỉ thư giãn bên người tình trước khi quay trở lại tập trung cùng các đồng đội tại Arsenal, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Siêu mẫu vỡ mộng vì Falcao. Trước trận tứ kết Copa America giữa Argentina và Colombia, Angelica Camacho – siêu mẫu kiêm phóng viên người Colombia đã đăng đàn động viên Falcao cùng đồng đội.

Angelica Camacho thậm chí còn bóng gió cho hay sẽ chụp một loạt ảnh nóng đãi Falcao cùng các cầu thủ Colombia nếu họ vượt qua Argentina. Tuy nhiên mơ ước chụp ảnh nóng của Angelica Camacho đã tan thành mây khói khi Colombia bị Argentina loại ở loạt đá 11m.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục