Điểm tin golf ngày 3/1: Ernie Els hợp tác với Adam Golf

10:17 Thứ sáu 03/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay golf 45 tuổi đã tìm được thương hiệu mới cho mình.

Sau khi giải quyết nhiều rắc rối trong hợp đồng cũ với Callaway, tay golf người Nam Phi đã chính thức đặt bút kí hợp đồng với một trong những hãng golf lâu đời nhất nước Mỹ, Adam Golf.

Ernie Els. Ảnh: Internet.

Dù giá trị của bản hợp đồng không được golf thủ 44 tuổi này tiết lộ, nhưng theo tờ SI, anh sẽ sở hữu nhiều loại gậy và những trang thiết bị chất lượng nhất của Adam, bao gồm cả nón, áo, túi và găng tay có in logo của hãng này. Riêng về giày, Els sẽ vẫn phải sử dụng các sản phẩm của Ecco do chưa hết hạn hợp đồng.

Trong sự nghiệp, Els từng gắn bó với nhiều thương hiệu tên tuổi như Lynx, TaylorMade và Callaway.

Adam Scott không tham dự WGC Accenture Match Play 2014. Thông tin trên vừa được Adam Scott xác nhận với tờ The Australian. Theo đó, tay golf 34 tuổi quyết định dành 6 tuần nghỉ ngơi để dưỡng sức cho các giải đấu lớn kế tiếp, mà quan trọng nhất chính là bảo vệ ngôi vô địch tại Masters vào đầu tháng 4. Như vậy, trước mắt Sott sẽ chỉ còn 2 giải nữa bao gồm Hyudai Tournament of Champions tuần này và sau đó là Sony Open ở Honolulu.

Được biết, Scott chưa bao giờ vắng mặt tại Accenture Match Play kể từ năm 2002. Tuy nhiên, thành tích tốt nhất trong 9 mùa gần đây của anh chỉ là vào đến vòng 3.

Bên cạnh đó, Tiger Woods và Phil Mickelson cũng đã tuyên bố không dự Hyundai Tournament of Championship cũng vì muốn có thêm thời gian nghỉ. Dù thiếu vắng 2 gương mặt chất lượng, nhưng Hyundai Tournament năm nay không vì thế mà thiếu đi sự hấp dẫn khi có sự hiện diện của những tên tuổi như Henrik Stenson, người vừa giành giải "Golfer của năm", nhà ĐKVĐ Dustin Johnson và tay golf số 1 nước Úc Adam Scott.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục