Điểm tin chiều 29/2: Athletic Bilbao khiến Man Utd ngỡ ngàng

15:48 Thứ tư 29/02/2012

Cesc Fabregas kí lên áo đấu của Real Madrid; Real Madrid sắp có tài năng trẻ; Ashley Cole vẫn có cơ hội trở lại ĐT Anh…

Athletic Bilbao khiến Man Utd ngỡ ngàng. Ban lãnh đạo Man Utd cảm thấy vô cùng bất ngờ khi hay tin Athletic Bilbao bán vé cho trận đấu giữa 2 đội diễn ra trên sân San Mames tại vòng 16 đội Europa League với giá lên đến 77,5 bảng/vé. Được biết, mức giá này cao hơn rất nhiều khi Athletic Bilbao thi đấu trên sân nhà với Lokomotiv Moscow ở vòng đấu trước. Do thi đấu trên sân khách, nên đội bóng thành Manchester chỉ được “chia” 2000 vé cho trận đấu này.

Giá vé cao có thể khiến thầy trò Sir Alex không có nhiều CĐV trên sân của Athletic Bilbao

Atletico Madrid tìm kiếm hậu vệ. Thông tin tại Tây Ban Nha cho biết Atletico Madrid đang cùng lúc để mắt đến 2 hậu vệ thi đấu ở La Liga, là Alberto Botia của Sporting Gijon và Alvaro Gonzalez của Racing Santader.

Lyon theo đuổi cầu thủ của Rayo Vallecano. Với phong độ khá ấn tượng trong màu áo Rayo Vallecano ở mùa giải này, tiền vệ 25 tuổi Miguel Perez Cuesta đang được Lyon theo dõi sát sao.

Real Madrid sắp có tài năng trẻ. Theo chuyên trang chuyển nhượng của Italia, Real Madrid và đội bóng Brazil Cruzeiro đã đạt được những thỏa thuận cơ bản về việc chuyển nhượng của tài năng trẻ Pety cho mùa Hè tới.

Cesc Fabregas kí lên áo đấu của Real Madrid. Các cule chắc hẳn cảm thấy không thực sự hài lòng khi biết Cesc Fabregas kí tên lưu niệm lên chiếc áo đấu của kì phùng địch thủ Real cho một CĐV của Bầy kền kền.

Fabregas vui vẻ kí tên lên áo đấu của Real

Aiden McGeady “bật đèn xanh” cho Sunderland và Aston Villa. Trả lời phỏng vấn với tờ Irish Independent, ngôi sao Aiden McGeady của Spartak Moscow đã nói rất lấp lửng về tương lai của mình. Động thái này của McGeady được cho là một lời mời gọi đối với Sunderland và Aston Villa.

Ashley Cole vẫn có cơ hội trở lại ĐT Anh. HLV tạm quyền Stuart Pearce cho biết ông vẫn luôn coi trọng tài năng của Ashley Cole và sẵn sàng gọi hậu vệ của Chelsea trở lại ĐT Anh ngay khi anh tìm lại được phong độ. Tuy nhiên, ở trận giao hữu đêm nay với ĐT Hà Lan, Pearce đã không cho triệu tập Cole về tuyển.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục