Điểm tin chiều 17/08: Arsenal sắp đón 'bom tấn'; Otamendi cách Manchester 24 giờ

15:51 Thứ hai 17/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal sẽ có Benzema vào tuần này?; Otamendi rời sân tập, chỉ còn cách Man City 24 giờ; Van Gaal giải thích lý do để Ander Herrera ngồi dự bị;... là những nội dung chính điểm tin chiều 17/08.

Otamendi gần như là người của Man City. Ảnh internet.

Besiktas trải thảm mời gọi Victor Valdes. Thủ thành Victor Valdes của Manchester United đang trở thành mục tiêu được đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas theo đuổi.

Arsenal sẽ có Benzema vào tuần này?  Với việc Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Mateo Kovacic từ Inter Milan, rất nhiều biến động có thể sẽ xảy ra ở Santiago Bernabeu trong những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và một trong số đó nhiều khả năng sẽ là Karim Benzema.

BLĐ đội chủ sân Emirates sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để có chân sút 27 tuổi này. Và thậm chí vào hôm qua, cây viết Emanuele Giulianelli của La Gazzetta dello Sport còn đi xa hơn, khi nói Benzema sẽ mang áo số 9 tại Arsenal (giá 45 triệu bảng) vào ngay tuần này.

Dứt điểm vô duyên, Sanchez vẫn được HLV Wenger hết lời ca ngợi. HLV Wenger khẳng định, Sanchez chính là nguồn cảm hứng của cả đội trong trận Crystal Palace 1-2 Arsenal.

“Coquelin may mắn khi không bị đuổi”. Đó là những phát biểu của huyền thoại người Pháp Thiery Henry, về chiến thắng nhọc nhằn của Arsenal trước Crystal Palace, và về màn trình diễn của hậu bối Francis Coquelin.

Van Gaal giải thích lý do để Ander Herrera ngồi dự bị. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết Herrera được thử nghiệm chơi ở vị trí mới nên cần thời gian để thích nghi.

Atletico thách thức các ông lớn trong thương vụ sao trẻ người Pháp. Mức phí giải phóng hợp đồng dành cho tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid vừa được nâng lên thành 65 triệu euro.

Otamendi rời sân tập, chỉ còn cách Man City 24 giờ. Nicolas Otamendi đã nói lời tạm biệt các fan hâm mộ Valencia bên ngoài sân tập và trên đường hướng đến Manchester City.

Tân HLV trưởng HAGL: Không dám khẳng định trụ hạng. “Không có nghĩa tôi tự tin rằng đội nhà sẽ trụ hạng thành công, bởi hiện tại chúng tôi đang chót bảng, và muốn thay đổi còn phải tùy thuộc vào đối thủ nữa,” tân HLV HA.GL nói.

Cựu thủ thành của đội bóng phố Núi, đồng thời vừa được bầu Đức giao trách nhiệm giải cứu đội nhà – HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định nhiệm vụ của mình và các học trò bây giờ là rất khó khăn, nhưng tất cả đều phải nỗ lực hết sức để thay đổi mọi thứ trong điều kiện mà HA.GL thua thiệt về nhiều mặt.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục