Điểm tin chiều 04/03: HAGL có trung vệ thép vá hàng thủ; Pep thẳng thừng từ chối Man City

15:28 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HAGL chiêu mộ thành công trung vệ Olympic Việt Nam; Guardiola nhanh chóng đóng cánh cửa đến Man City; Arsenal định bán đứt Francis Coquelin;... là những nội dung chính điểm tin chiều 04/03.

HAGL chiêu mộ thành công Bùi Tiến Dũng. Ảnh internet.

Mark Lawrenson: ‘Man Utd bị cầm hòa, phần còn lại toàn thắng’. Bình luận viên của BBC cho rằng Man Utd phải chia điểm trên sân của Newcastle, trong khi Chelsea, Man City và Arsenal đều có kết quả thuận lợi ở vòng 28.

HAGL chiêu mộ thành công trung vệ Olympic Việt Nam. Với nỗ lực gia cố hàng phòng ngự của HAGL, bầu Đức đã đạt thỏa thuận mượn trung vệ Tiến Dũng từ Viettel đến hết V.League 2015.

M.U chiêu mộ thành công siêu thần đồng. Quỷ đỏ vừa chính thức đón thủ môn 15 tuổi người Ba Lan Tomasz Kucz, nếu chứng tỏ được tài năng trong 1 tuần tới thì ngôi sao trẻ này sẽ được M.U thu nạp.

Diego Costa tiết lộ lý do từ chối M.U và Liverpool. Diego Costa đã tiết lộ nguyên nhân khiến tiền đạo này không đầu quân cho Liverpool hay Manchester United khi nhận được lời đề nghị.

“Tôi đã tiến tới rất gần Liverpool, đó là một đội bóng tuyệt vời. Nhưng sau khi chiến đấu vất vả để giành được vị trí tại Atletico Madrid, tại sao tôi phải ra đi? Tôi nghĩ rằng việc phát triển sự nghiệp tại Atletico Madrid rất quan trọng và muốn ở lại đó trong vài năm“.

Eden Hazard thấy “lạ” sau chức vô địch Capital One Cup. Tiền vệ Eden Hazard thừa nhận cảm giác khá lạ lẫm khi phải quay trở lại tập luyện ngay lập tức dù mới cùng Chelsea lên ngôi vô địch Capital One Cup.

Arsenal định bán đứt Francis Coquelin. HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng thừa nhận ông đã có kế hoạch để tiền vệ Francis Coquelin chia tay đội bóng vào cuối mùa giải này.'

Guardiola nhanh chóng đóng cánh cửa đến Man City. Trong một phát biểu mới đây, Pep Guardiola đã khẳng định ông sẽ không nhận lời dẫn dắt Manchester City trong thời gian tới.

Luis Enrique muốn đoạt cú ăn 3 cùng Barcelona. Chia sẻ với báo chí, HLV Luis Enrique cho biết mục tiêu mà Barcelona đặt ra là giành chiến thắng mọi danh hiệu có thể trong mùa giải này.

Paulo Dybala từ chối Italia, muốn sát cánh Lionel Messi. Tiền đạo trẻ Paulo Dybala khẳng định muốn cống hiến cho quê nhà Argentina cũng như được sát cánh trên hàng công cùng siêu sao Lionel Messi.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục