Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/09: ĐT Việt Nam chỉ tập thêm 2 buổi tại Campuchia

21:49 Chủ nhật 03/09/2017

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam có hai buổi tập chính trên sân Olympic; U18 Việt Nam quyết đi đến chung kết;… là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/09.

ĐT Việt Nam có hai buổi tập chính trên sân Olympic

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Campuchia ngày (02/09), tuy nhiên buổi chiều cùng ngày thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ tập nhẹ, thả lỏng tại khách sạn Phnom Penh.

 - Bóng Đá

  ĐT Việt Nam chỉ tập thêm 2 buổi để đảm bảo thể lực.

HLV Mai Đức Chung cho biết về kế hoạch tập luyện và ăn ở của ĐT Việt Nam như sau: “ĐT Việt Nam sẽ có hai buổi tập chính trên sân Olympic – Campuchia, vào buổi chiều ngày 03 và 04/09. Trước khi sang Campuchia chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà, ở Hà Nội tôi cũng đã cho các cầu thủ tập về thể lực và chuyên môn. Vậy nên qua đây cũng không cần phải tập nặng về thể lực.”

HLV Hoàng Anh Tuấn quyết đưa U18 Việt Nam đến chung kết

Sau một ngày có mặt ở Myanmar thì sáng nay 3/9, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tham dự buổi họp báo ở bảng B để chia chia sẻ về quá trình chuẩn bị của ĐT U18 Việt Nam cho giải đấu này. Ông chia sẻ: “Đối với các cầu thủ trẻ thì điều quan trọng nhất là sự tích lũy kinh nghiệm, những trải nghiệm trước các đối bóng có lối chơi khác nhau để từng bước hoàn thiện bản thân và hướng tới tương lai. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực trong từng trận một và cố gắng để có thể đi tới trận đấu cuối cùng.”

CĐV chủ nhà mang "Messi Campuchia" dọa tuyển Việt Nam

Chan Vathanaka được xem là chân sút nổi tiếng nhất bóng đá Campuchia hiện nay khi anh đang thi đấu tại Giải Hạng ba Nhật Bản. Thậm chí, chân sút sinh năm 1994 còn được CĐV mệnh danh là "Messi Campuchia" bởi lối chơi đậm chất kỹ thuật.

 - Bóng Đá

 Chan Vathanaka.

Không có gì ngạc nhiên khi trên mạng xã hội, các CĐV tin rằng với "Messi Campuchia", đội bóng của HLV người Brazil Vitorino có thể đánh bại thầy trò HLV Mai Đức Chung vào ngày 5-9 tới.

Hoàng Thịnh đánh giá cao Messi Campuchia

Dù chưa từng giáp mặt nhau trên sân lần nào nhưng tiền vệ đánh chặn Ngô Hoàng Thịnh đánh giá cao khả năng săn bàn cũng như độ nguy hiểm của Chan Vathanaka, cầu thủ hiện đang chơi tại giải hạng ba Nhật Bản và được mệnh danh là Messi của Campuchia. Cầu thủ của ĐTVN cho biết: "Tôi từng xem cậu ấy thi đấu trên đất Indonesia và cậu ấy rất nhanh và nguy hiểm. Nếu hàng phòng ngự chúng ta không tập trung hay mắc sai lầm thì sẽ rất nguy hiểm.”

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 21:00 03/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục