ĐT Việt Nam có hai buổi tập chính trên sân Olympic

14:43 Chủ nhật 03/09/2017

Để chuẩn bị cho lượt trận thứ hai gặp ĐT Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ được ban tổ chức và chủ nhà Campuchia bố trí hai buổi trên sân Olympic.

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Campuchia ngày (02/09), tuy nhiên buổi chiều cùng ngày thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ tập nhẹ, thả lỏng tại khách sạn Phnom Penh. Buổi tập diễn ra khá nhẹ nhàng, các cầu thủ chỉ chạy bộ, khởi động sau hơn 30 phút.

 - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung họp nhanh với các học trò ở buổi tập chiều 2/9 tại khách sạn Phnom Penh.

HLV Mai Đức Chung cho biết về kế hoạch tập luyện và ăn ở của ĐT Việt Nam như sau: “ĐT Việt Nam sẽ có hai buổi tập chính trên sân Olympic – Campuchia, vào buổi chiều ngàu 03 và 04/09. Trước khi sang Campuchia chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà, ở Hà Nội tôi cũng đã cho các cầu thủ tập về thể lực và chuyên môn. Vậy nên qua đây cũng không cần phải tập nặng về thể lực. Vấn đề ăn uống ở Campuchia cũng khá giống với Việt Nam nên không có vấn đề gì đáng ngại.”

Như vậy chiều nay (03/09), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 17h00 đến 18h00 trên sân Olympic. Sau buổi tập của ĐT Việt Nam đến lượt đội chủ nhà Campuchia. Theo lý giải của Tổng thư ký VFF – Lê Hoài Anh về việc ĐT Việt Nam được tập hai buổi trước trận đấu gặp chủ nhà Campuchia như sau: “Theo điều lệ của giải mỗi đội chỉ tập luyện 1 buổi trước khi bước vào trận đấu chính, tuy nhiên vì sân Olympic là sân cỏ nhân tạo, nên ban tổ chức để chế độ mở, tập hai buổi cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, nếu chọn hai buổi tập thì mỗi buổi chỉ đúng 1 giờ đồng hồ. Nếu chọn 1 buổi tập toàn đội sẽ được tập 2 giờ.”

 - Bóng Đá

Các cầu thủ ĐT Việt Nam chỉ thả lỏng trong buổi tập đầu tiên trên đất Campuchia.

Sân Olympic là công trình kiến trúc thuộc thành phố Phnom Penh – Campuchia. Sân có sức chưa 50 ngàn chỗ ngồi, dù có tên Olympic nhưng sân vận động này chưa tổ chức một thế vận hội nào. Như vậy ở vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nằm ở bảng C, hai trận ra quân ĐT Việt Nam có được 2 điểm, 1 trận hòa 1-1 trước Afghanistan và trận hòa 0-0 trước Jodan ở Thống Nhất.

Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3, diễn ra vào lúc 18h30 ngày 05/09 trên sân Olympic. Sau đó 5 ngày (10/09), vào lúc 19h00, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu lượt về gặp Campuchia trên sân vận động Thống Nhất – TP.HCM.    

Đình Viên (từ Campuchia) - Thể thao Việt Nam | 14:00 03/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục