Diego Costa: Scolari chưa từng gọi cho tôi

19:30 Thứ bảy 07/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Diego Costa cho biết HLV Scolari của tuyển Brazil chưa bao giờ thuyết phục anh thi đấu cho 'những vũ công samba'. Điều này không giống như Vicente del Bosque của Tây Ban Nha.

Theo Goal.com, Diego Costa vừa phủ nhận những thông tin cho rằng HLV Luiz Felipe Scolari đã cố gắng thương thảo với anh trước khi bản thân quyết định khoác áo Tây Ban Nha.


Năm ngoái, tiền đạo của Atletico Madrid từng xuất hiện trong màu áo tuyển Brazil thi đấu giao hữu. Sau đó, HLV Scolari cũng xác nhận dự định sẽ chọn chân sút 25 tuổi này thi đấu thêm nhiều trận giao hữu nữa. Dù vậy, Costa đã quay sang khoác áo tuyển Tây Ban Nha.

Tại World Cup 2014, Costa có tên trong thành phần tuyển Tây Ban Nha lên đường sang Brazil bảo vệ danh hiệu vô địch. Và trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Diego Costa tiết lộ chính HLV Del Bosque đã đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục anh khoác áo La Roja. Đây là điều mà Costa nói rằng Scolari chưa từng làm.

"Scolari chưa từng gọi điện thoại cho tôi", Costa nói với kênh Globoesporte. "Vị HLV duy nhất, người mà tôi từng nói chuyện là Del Bosque. Ông ấy quan tâm đến tôi, mời tôi đến ăn trưa và khiến tôi nhận ra rằng mình có tên trong kế hoạch của ông ấy".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục