Diaz cay đắng với bàn thắng bị 'cướp' của Liverpool trước Spurs

06:00 Thứ tư 11/10/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, Luis Diaz thừa nhận rằng bàn thắng không được công nhận vào lưới Tottenham đã tác động rất mạnh đến anh và các đồng đội ở Liverpool.

Liverpool nhận thất bại trước Tottenham với tỷ số 1-2 đầy đáng tiếc ở vòng 7 Premier League. Trận này họ chơi thiếu 2 người khi Curtis Jones và Jota lần lượt phải nhận thẻ đỏ. Bàn thua quyết định ở phút bù giờ lại là do Joel Matip phản lưới.

Ở phút 34, khi Liverpool chọc thủng lưới Tottenham khi tỷ số trận đấu là 0-0. Tuy nhiên, VAR can thiệp và không công nhận bàn thắng dù có thể thấy Luis Diaz không hề việt vị. 

‘It hit me very hard’ – Luis Diaz speaks out on Liverpool’s VAR controversy at Tottenham - Bóng Đá

 Diaz bị tước bàn thắng trước Spurs.

Rõ ràng, The Kop có lý do để không phục khi những sai sót nghiêm trọng của Cơ quan Trọng tài Premier League (PGMOL) đang làm ảnh hưởng đến hình ảnh của giải bóng đá cao nhất xứ sở sương mù.

Mới nhất, đích thân Luis Diaz lên tiếng: "Vấn đề về bàn thắng hơi phức tạp. Vào thời điểm đó, nó tác động rất mạnh đến tôi, không chỉ với tôi mà còn với tất cả các đồng đội của tôi.

Ở giữa trận đấu, chúng tôi đã nói về nó rất nhiều. Đó là một kết quả tích cực sẽ giúp ích cho chúng tôi. Đây là những điều có thể xảy ra, trọng tài cũng là con người. Bạn phải bình tĩnh và lần tiếp theo mọi thứ sẽ ổn thôi."

Tiểu Lam | 05:30 11/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục