ĐH tiêu biểu bán kết W.C 2014: Xe tăng Đức thống trị!

13:40 Thứ năm 10/07/2014

Đè bẹp chủ nhà Brazil với tỉ số không tưởng, xe tăng Đức xứng đáng trở thành đội bóng có đóng góp lớn nhất trong đội hình tiêu biểu vòng bán kết World Cup 2014.

Thủ môn

- Sergio Romero (Argentina): Trong 120 phút thi đấu trước Hà Lan, Sergio Romero đã có 3 tình huống cản phá giúp Argentina giữ trắng lưới. Đặc biệt, trên loạt đấu súng, thủ thành đang khoác áo Monaco còn 2 lần cứu thua giúp Albiceleste giành vé vào chung kết.

Hậu vệ

- Philipp Lahm (Đức): Ngoài 4 cú tắc bóng hỗ trợ hàng thủ, Philipp Lahm còn tạo ra 3 cơ hội ghi bàn cho hàng công ĐT Đức. Không chỉ vậy, thủ quân của Mannschaft còn kiến tạo 2 bàn cho Toni Kroos và Andre Schurrle.

- Ron Vlaar (Hà Lan): Không những không dính chấn thương, Vlaar còn ra sân và trở thành trụ cột của hàng thủ giúp Hà Lan phong tỏa Messi trong suốt 120 phút thi đấu. Cả trận, trung vệ của Aston Villa đã có 4 cú tắc bóng và 11 lần cắt bóng chính xác.

- Martin Demichelis (Argentina): Mặc dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Demichelis vẫn cho thấy phong độ đầy ấn tượng khi vô hiệu hóa mũi công Robben của Hà Lan. Cả trận, ngôi sao của Man City đã có 3 cú tắc bóng và 8 lần cắt bóng thành công, giúp Argentina bảo toàn mành lưới trong 120 phút thi đấu.

- Marcos Rojo (Argentina): Không quá nổi bật song Rojo đã góp công lớn giúp Argentina vô hiệu hóa các đường tấn công biên phải của Hà Lan. Ngoài 3 cú tắc bóng thành công, hậu vệ này còn tạo ra 1 cơ hội có thể ghi bàn cho hàng công Albiceleste.

Tiền vệ

- Sami Khedira (Đức): Nổi tiếng với vai trò tiền vệ trụ nhưng Khedira lại cho thấy khả năng tấn công đầy ấn tượng ở trận hủy diệt Brazil. Ngoài 1 bàn thắng, tiền vệ của Real còn kiến tạo 1 bàn cho Toni Kroos.

- Javier Mascherano (Argentina): Tưởng như Mascherano sẽ phải rời sân sau pha va chạm khá mạnh với Wijnaldum nhưng tiền vệ này vẫn ở lại sân giúp Argentina bẻ gãy gần như toàn bộ các đường tấn công trung lộ của Hà Lan. Pha bóng đáng nhớ nhất của tiền vệ Barca ở trận rạng sáng nay là pha truy cản ngăn Robben ghi bàn ở phút cuối trận.

- Toni Kroos (Đức): Toni Kroos chính là hạt nhân mang về chiến thắng hủy diệt cho ĐT Đức trước chủ nhà Brazil. Ngoài 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo, tiền vệ này còn mang về cho Mannschaft 2 cơ hội ghi bàn. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của Kroos ở trận thắng Brazil là 93% (71 đường chuyền).

- Andre Schurrle (Đức): Mặc dù chỉ vào sân từ hiệp 2 nhưng Schurrle đã tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng. Từng ấy là đủ để ngôi sao này ghi tên mình vào đội hình xuất sắc nhất vòng bán kết.

- Thomas Muller (Đức): Khả năng chớp cơ hội và ghi bàn của Thomas Muller đã mở đầu chiến thắng hoành tráng cho xe tăng Đức. Ngoài bàn mở tỉ số, tiền vệ Bayern còn có 1 đường kiến tạo và 2 lần tạo cơ hội cho hàng công Mannschaft.

Tiền đạo

- Lionel Messi (Argentina): Trong loạt đấu không có trung phong nào gây ấn tượng đặc biệt, Messi là cái tên xứng đáng nhất. Trước hàng thủ dày đặc của Hà Lan, tiền đạo Barca vẫn có tới 10 tình huống qua người và tạo ra 2 cơ hội ghi bàn cho hàng công Albiceleste.

ĐỘI HÌNH XUẤT SẮC NHẤT BÁN KẾT WORLD CUP 2014

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục